Bình chọn gương mặt thể thao xuất sắc qua website và SMS

Bình chọn gương mặt thể thao xuất sắc qua website và SMS

Bình chọn gương mặt thể thao xuất sắc qua website và SMS

Họp báo công bố Cúp Chiến thắng 2018 vào sáng 14/9/2018.

Trong lần tổ chức thứ 4 này, Cúp Chiến thắng 2018 do Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam và Công ty cổ phần Thể thao 24h (Sport24h), đơn vị chủ quản của Webthethao.vn phối hợp với Tổng cục Thể dục thể thao tổ chức, tiếp tục có những đổi mới, hoàn thiện, nổi bật là việc có thêm hạng mục “Đồng đội của năm” và thêm hình thức bình chọn trên website http://cupchienthang.vn bên cạnh cách bình chọn qua SMS để người hâm mộ dễ dàng ủng hộ và tôn vinh những tài năng có đóng góp đặc biệt, làm rạng danh thể thao nước nhà.

Điểm mới đáng chú ý nhất của Cúp Chiến thắng 2018 chính là việc BTC quyết định mở thêm hạng mục “Đồng đội của năm”, đối tượng áp dụng gồm đội hình thi đấu nội dung tập thể, đồng đội của các môn thể thao cá nhân, mang tính đặc thù cao, gắn với nhiều thành tích xuất sắc của thể thao Việt Nam.

Theo đó, Giải thưởng Cúp Chiến thắng 2018 có tổng số 10 hạng mục gồm: Nam VĐV của năm; Nữ VĐV của năm; VĐV Trẻ của năm; HLV của năm; Đội tuyển của năm; Đồng đội của năm; VĐV được yêu mến nhất; VĐV thể thao người khuyết tật xuất sắc của năm; Hình ảnh thể thao ấn tượng của năm; Giải thưởng thành tựu cống hiến trọn đời.

Tổng giá trị Giải thưởng lên đến 330 triệu đồng. Với 10 hạng mục, Cúp Chiến thắng 2018 đảm bảo ghi nhận và tôn vinh một cách toàn diện nhất, đầy đủ nhất các cá nhân, tập thể xuất sắc, các hoạt động nổi bật trong năm của Thế thao Việt Nam. 

Bên cạnh hình thức bình chọn qua tổng đài 7069, lần đầu tiên trong Giải thưởng Cúp Chiến thắng, người hâm mộ có thể truy cập website http://cupchienthang.vn để tham gia bình chọn. Đây là cách tiếp cận dễ dàng, miễn phí để người dân ủng hộ, tôn vinh những VĐV, HLV, đội tuyển, đồng đội và những thời khắc đặc biệt của Thể thao Việt Nam.

Qua 3 lần tổ chức, Cúp Chiến thắng đã khẳng định vị thế của giải thưởng hàng đầu quốc gia, một sự kiện đồng hành đặc biệt của TTVN, với sức lan tỏa cùng hiệu ứng tích cực đối với cộng đồng thể thao và người hâm mộ cả nước. Không chỉ hoàn thành xuất sắc sứ mệnh tôn vinh những cá nhân, tập thể xứng đáng nhất trong năm, Cúp Chiến thắng thực sự trở thành một đích nhắm, động lực phấn đấu của các HLV, VĐV. Từ bệ phóng Cúp Chiến thắng, nhiều gương mặt đã trưởng thành vượt bậc, tỏa sáng trên các đấu trường đỉnh cao, như nhà vô địch nhảy xa ASIAD 2018 Bùi Thị Thu Thảo - người được vinh danh Nữ Vận động viên của năm tại Cúp Chiến thắng 2017; kình ngư 18 tuổi Nguyễn Huy Hoàng – ứng viên hạng mục VĐV Trẻ của năm Cúp Chiến thắng 2017 - đoạt 1 HCB, 1 HCĐ tại ASIAD 2018; hay các thành viên đóng vai chủ chốt ở đội U.23 Việt Nam và Olympic Việt Nam. 

Năm 2018, với sự đồng hành của Fox Movies, giải thưởng Cúp Chiến thắng chính thức được phát động từ ngày 14/9/2018. Đêm Gala trao giải sẽ diễn ra vào tháng 1/2019 và được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình thể thao và online thuộc VTVcab.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận