Bizweb bắt tay DHL eCommerce phát triển thương mại điện tử

Bizweb bắt tay DHL eCommerce phát triển thương mại điện tử

Bizweb bắt tay DHL eCommerce phát triển thương mại điện tử

DHL eCommerce là một bộ phận của công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển DHL

Sau khi cho ra mắt dịch vụ phân phối nội địa DHL eCommerce tại Việt Nam, lấn sân sang thương mại điện tử không lâu, DHL eCommerce vừa chính thức bắt tay với nền tảng website bán hàng online Bizweb nhằm đưa dịch vụ tới gần hơn với hàng chục nghìn khách hàng của Bizweb.

DHL eCommerce là một bộ phận của DHL – công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đầu thế giới hiện nay, tại Việt Nam đã phủ sóng toàn quốc với các kho giao hàng tại Hà Nội, TP. HCM và nhiều tỉnh thành. DHL ecommerce cung cấp các giải pháp tiêu chuẩn về nhận, chuyển và hoàn lại bưu phẩm trong nước cũng như bưu phẩm quốc tế cho các khách hàng doanh nghiệp.

Ông Thomas Edward Harris, Giám đốc điều hành DHL eCommerce Việt Nam cho hay, với sự phát triển nhanh chóng của khoảng hơn 600.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, DHL eCommerce muốn mang đến dịch vụ vận chuyển chất lượng quốc tế cho khách hàng.

Bizweb là nền tảng website bán hàng online được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam, với hơn 30.000 khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với thế mạnh là một nền tảng website mở hỗ trợ mạnh mẽ bán hàng đa kênh từ offline đến online, Bizweb đang là lựa chọn của nhiều người đang có ý định làm website.

“Sau khi hợp tác với đối tác vận chuyển DHL eCommerce, hơn 30.000 khách hàng của Bizweb sẽ có thêm một lựa chọn dịch vụ chất lượng để tích hợp vào website, quản trị dễ dàng, chi tiết tới từng khâu trong vận chuyển”, ông Trần Trọng Tuyến, CEO Bizweb cho hay.

Trong dịp ra mắt, khách hàng của Bizweb khi sử dụng vận chuyển của DHL eCommerce sẽ được miễn phí 10 đơn đầu tiên và giảm 50% cho 20 đơn tiếp theo. Khách hàng DHL eCommerce được giảm 1 triệu đồng khi làm website với Bizweb hoặc 500.000 đồng khi dùng phần mềm quản lý Facebook Fpage.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận