Black Friday: Lưu lượng truy cập đến các website mua sắm tăng vọt

Black Friday: Lưu lượng truy cập đến các website mua sắm tăng vọt

Theo tính toán của Picodi, các truy cập mua hàng trên trang Picodi vào ngày Black Friday đã mang đến tổng số tiền người dùng tiết kiệm được là 29.937.402 Euro (hơn 806 tỷ đồng), trung bình mỗi người dùng tiết kiệm được 62,41 Euro (1,6 triệu đồng).

Black Friday: Lưu lượng truy cập đến các website mua sắm tăng vọt

Lượng truy cập vào các website mua sắm tăng cao vào ngày Black Friday

Các thương hiệu lớn ở khu vực chiếm ưu thế về hoạt động kinh doanh vào ngày Black Friday. Cụ thể, gã khổng lồ thương mại điện tử châu Á Lazada có thể xem là thương hiệu được yêu thích phổ biến nhất, đứng hạng nhất ở Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Malaysia và Indonesia. Các thương hiệu khác được yêu thích trong khu vực bao gồm Falabella ở Pêru và Chilê, Lamoda ở Nga và quốc gia láng giềng Belarus. Dễ thấy, các cơ hội xuất hiện nhân ngày Black Friday là quá tốt để các nhà bán lẻ trên khắp thế giới có thể bỏ qua.

Black Friday: Lưu lượng truy cập đến các website mua sắm tăng vọt

Các thương hiệu được yêu thích nhất trong ngày Black Friday

Tại Nam Phi, kết quả kinh doanh khởi sắc bất thường, số phiên truy cập website tăng 936% trong tháng 11. Điều này phản ánh xu hướng ưa chuộng thương mại điện tử quốc tế ngày càng bùng nổ của quốc gia, với 43% dân số ở độ tuổi trưởng thành mua sắm trực tuyến các sản phẩm nước ngoài. Với lượng truy cập nhìn chung tăng vọt vào tháng 11, không có gì đáng ngạc nhiên khi Black Friday là ngày có số giao dịch được thực hiện lớn. Các số liệu cung cấp đưa ra một cái nhìn tổng quan ấn tượng về cơn sốt mua sắm diễn ra trên toàn cầu. So với số giao dịch trung bình diễn ra vào tất cả các ngày khác trong năm, số lượt mua hàng của Nam Phi trên website của Picodi đã tăng 16.226%, nhiều hơn gấp đôi so với bất kỳ quốc gia nào khác. Số lượng giao dịch của Hy Lạp đã tăng khoảng 7.293% so với mức trung bình hàng ngày. Trong khi đó, số lượt mua hàng ở Pakistan, Mêhicô và Nigeria cũng tăng từ 3.000 - 4.400%.

Black Friday qua những con số

Vào dịp Black Friday năm 2016, trang web Picodi đã đạt 3.656.805 lượt xem trang. Năm 2017, hãng dự kiến con số này sẽ chạm mốc 4.708.276.

So với tháng 10 năm 2016, số lượt xem trang tháng 11 năm 2016 đã tăng 57,51% và số phiên truy cập tăng 53,35%. Năm nay, dự đoán số người dùng truy cập Picodi vào Black Friday sẽ đạt 1,2 triệu.

Black Friday: Lưu lượng truy cập đến các website mua sắm tăng vọt

Những mặt hàng được vgười dùng mua nhiều vào ngày Black Friday

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận