Bổ nhiệm ông Trần Quang Huy làm Viện trưởng Viện Kinh tế Bưu điện

Bổ nhiệm ông Trần Quang Huy làm Viện trưởng Viện Kinh tế Bưu điện

Bổ nhiệm ông Trần Quang Huy làm Viện trưởng Viện Kinh tế Bưu điện

Ban lãnh đạo Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng Viện Kinh tế Bưu điện cho ông Trần Quang Huy (Ảnh Học viện cung cấp)

Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện Kinh tế Bưu điện vừa được Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tổ chức hôm qua, ngày 28/3/2018.

Được thành lập tháng 4/1975 với tiền thân là Viện Kinh tế và Quy hoạch Bưu điện, hiện Viện Kinh tế Bưu Điện (ERIPT) là 1 trong 3 Viện nghiên cứu trực thuộc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, bên cạnh 2 đơn vị nghiên cứu khác là Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện (RIPT) và Viện CNTT&TT (CDIT). Trải qua hơn 40 năm phát triển, đến nay Viện Kinh tế Bưu điện đã trở thành đơn vị nghiên cứu hàng đầu về lĩnh vực kinh tế bưu chính, viễn thông và CNTT. Bên cạnh các hoạt động nghiên cứu có tính chuyên ngành, trong thời gian qua, Viện Kinh tế Bưu điện đã bước đầu tham gia sâu vào hoạt động đào tạo, đảm nhận nhiệm vụ quản lý và đào tạo trực tiếp nhiều phân ngành của Học viện.

Theo thống kê của Học viện, trong hơn 40 năm qua, Viện Kinh tế Bưu điện đã thực hiện trên hàng ngàn đề tài, nhiệm vụ các loại cấp Nhà nước, cấp Bộ và cấp Tập đoàn và Học viện cùng với gần hàng trăm hợp đồng kinh tế dưới dạng sản phẩm cung ứng dịch vụ khoa học công nghệ cho các tổ chức kinh tế khác trong và ngoài nước.

Với việc TS. Trần Quang Huy vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Viện trưởng Viện Kinh tế Bưu điện, hiện Ban lãnh đạo Viện ngoài Viện trưởng Trần Quang Huy còn có 1 Phó Viện trưởng là bà Chu Thị Thu Thủy.

Phát biểu tại lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng Viện Kinh tế Bưu điện cho ông Trần Quang Huy, TS. Vũ Văn San, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cho biết: “TS. Trần Quang Huy là cán bộ có năng lực và tấm huyết, đã có nhiều năm công tác và đóng góp cho Học viện nói chung và Viện Kinh tế Bưu điện nói riêng. Học viện mong muốn trong thời gian tới dưới sự lãnh đạo của TS.Trần Quang Huy, tập thể cán bộ của Viện Kinh tế Bưu điện sẽ kế thừa truyền thống tiếp tục đoàn kết, sáng tạo xây dựng Viện Kinh tế Bưu điện không ngừng phát triển”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận