Bphone phiên bản mới sẽ ra mắt đầu tháng 8, phân phối qua TGDĐ

Bphone phiên bản mới sẽ ra mắt đầu tháng 8, phân phối qua TGDĐ

 Bkav, thế giới di động, TGDD, điện thoại Bkav, Bphone, Nguyễn Tử Quảng, ra mắt BPhone, điện thoại Bphone, Bphone 2, TGDĐ, phân phối điện thoại,

Theo ông Nguyễn Tử Quảng - CEO của Bkav, TGDĐ là hệ thống bán lẻ uy tín, phù hợp với những tiêu chí sản phẩm của Bkav, cho phép sản phẩm Bphone của Bkav tiếp cận người dùng và khách hàng cả nước.

Ông Trần Kinh Doanh - Tổng Giám đốc TGDĐ cũng cho biết: “Chúng tôi tìm thấy nguồn cảm hứng lớn khi hợp tác với Bkav trong việc ra mắt sản phẩm Bphone thế hệ mới, không chỉ bởi vì đây là một smartphone Việt đã gây được tiếng vang lớn mà còn bởi đội ngũ đầy năng lượng và tâm huyết với sản phẩm..”.

Đến nay, TGDĐ được biết đến như một trong những nhà bán lẻ thiết bị di động hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 1.500 cửa hàng ở khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Có thể nói, việc hợp tác với đơn vị này mang đến những thuận lợi bước đầu trong "hành trình" của Bphone thế hệ mới khi đến với người tiêu dùng Việt.

Theo đại diện Bkav, Bphone thế hệ mới dự kiến sẽ được ra mắt đầu tháng 8 tới tại Hà Nội. Mức giá và thông tin về các kênh bán hàng khác chưa được tiết lộ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận