Bưu điện Đà Nẵng mời người dân mua online đặc sản các vùng miền

Bưu điện Đà Nẵng mời người dân mua online đặc sản các vùng miền

Sáng ngày 30/8/2017, Bưu điện Thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình quảng bá kinh doanh hàng đặc sản trên website BADASA. COM.VN nhằm giới thiệu và mời người dân Đà Nẵng trải nghiệm mua sắm online trên website này.

Theo đó, khách hàng chỉ cần truy cập vào website BADASA. COM.VN để chọn các đặc sản mà mình yêu thích, xác nhận đơn hàng, Bưu điện sẽ thực hiện việc vận chuyển và giao hàng đến tận tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất với chi phí hợp lý. Điểm đặc biệt của việc mua hàng trên BADASA là khi khách hàng nhận được đúng hàng đặt mua mới thanh toán tiền qua dịch vụ COD (dịch vụ phát hàng thu tiền) của Bưu điện.

Bưu điện Đà Nẵng mời người dân mua online đặc sản các vùng miền

Khách hàng Đà Nẵng trải nghiệm dịch vụ mua hàng đặc sản online trên Website BADASA.COM.VN

Ông Đào Sỹ Toàn, Phó Giám đốc Bưu điện Đà Nẵng cho biết: Sàn thương mại điện tử BADASA hoạt động trên nguyên tắc kết nối trực tiếp từ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tại 63 tỉnh thành và cung cấp đến tận tay khách hàng mà không thông qua bất kỳ cấp trung gian nào. Vì vậy, hàng hóa đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Sàn thương mại điện tử BADASA cam kết đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng, chính xác, an toàn tới tận tay người tiêu dùng. Đặc biệt, từ nay đến 31/12/2017, khách hàng khi tham gia mua sắm trên Sàn thương mại điện tử BADASA sẽ được giảm 50% phí giao hàng. Bên cạnh đó, Bưu điện Thành phố Đà Nẵng mong muốn được hợp tác với các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất, cung cấp hàng đặc sản của Đà Nẵng để quảng bá sản phẩm, hàng hóa đặc sản của Đà Nẵng đến người tiêu dùng trên cả nước.

Bưu điện Đà Nẵng mời người dân mua online đặc sản các vùng miền

Trong khuôn khổ chương trình quảng bá sáng ngày 30/8/2017, Bưu điện Đà Nẵng triển khai quảng bá các sản phẩm, dịch vụ thông qua hình thức Roadshow.

BADASA được sáng lập bởi Tổng Công ty Bưu Điện Việt Nam (VNPost) và vận hành bởi Công ty Cổ phần DASAMI. Mới ra mắt vào năm 2016, BADASA hướng tới mục tiêu đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến thông minh, cung cấp hệ thống sản phẩm đặc sản chính gốc, chất lượng cao, hương vị đích thực tới khách hàng. Đồng thời, BADASA còn góp phần quảng bá thương hiệu của tất cả các tỉnh thành trong cả nước tới những người tiêu dùng yêu mến ẩm thực, sản vật Việt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận