BV Bưu điện: Hạ bậc lương của 3 nhân viên sau khi bị phản ánh về thái độ phục vụ

BV Bưu điện: Hạ bậc lương của 3 nhân viên sau khi bị phản ánh về thái độ phục vụ

BV Bưu điện: Hạ bậc lương của 3 nhân viên sau khi bị phản ánh về thái độ phục vụ

Bệnh viện Bưu điện cơ sở Trần Điền, Định Công, Hà Nội. (Ảnh minh họa: Internet)

Ngày 24/4/2017, báo Bưu điện Việt Nam đã nhận được đơn khiếu nại của bà Đàm Thị Chính, cán bộ hưu trí từng công tác tại Tập đoàn VNPT về thái độ phục vụ của bác sĩ và điều dưỡng kíp trực tối 3/3/2017, đồng thời bà Chính phản ứng về kết quả xử lý sai phạm của Bệnh viện Bưu điện đối với thiếu sót của bác sĩ và 2 điều dưỡng sau khi bà Chính khiếu nại.

Bệnh viện Bưu điện khẳng định không bao che cho nhân viên

Sau khi xem xét đơn khiếu nại của bà Chính, ngày 27/4/2017, báo Bưu điện Việt Nam đã chuyển đơn của bà Chính tới Giám đốc Bệnh viện Bưu điện để kiểm tra nội dung khiếu nại và phản hồi để Báo Bưu điện có căn cứ trả lời bạn đọc. Đến ngày 2/6/2017, Bệnh viện Bưu điện đã chính thức có công văn phản hồi về đơn khiếu nại của bệnh nhân Đàm Thị Chính.

Trong đó, Giám đốc Bệnh viện Bưu điện cho biết, Hội đồng kỷ luật của Bệnh viện đã họp xem xét sự việc từ ngày 28/3/2017 và nhận thấy vi phạm của các cá nhân trong kíp trực là chưa làm tròn trách nhiệm trước yêu cầu của người bệnh, vi phạm lần đầu và chưa gây ra hậu quả nghiêm trọng. Hội đồng kỷ luật đã thống nhất xử lý kỷ luật 1 bác sĩ, 2 điều dưỡng theo Quy chế của Bệnh viện Bưu điện. Theo đó, bác sĩ Đinh Hoài T bị xếp loại C tháng 3/2017, hai điều dưỡng là Nguyễn Thị H.C và Nguyễn Thị H.D xếp loại B trong tháng 3/2017. Hội đồng kỷ luật của Bệnh viện Bưu điện cũng họp nghiêm túc rút kinh nghiệm về những thiếu sót trong tinh thần thái độ đón tiếp bệnh nhân của kíp trực tối 3/3/2017.

Trong văn bản gửi báo Bưu điện Việt Nam, Bác sĩ Đỗ Văn Tráng, Giám đốc Bệnh viện Bưu điện cũng khẳng định, lãnh đạo Bệnh viện không bao che cho vi phạm của cán bộ, nhân viên trong khi thi hành nhiệm vụ mà đã nghiêm túc xem xét sự việc một cách khách quan để cán bộ, nhân viên có liên quan một cách đúng mực bằng những hình thức phù hợp với mức độ vi phạm, vừa đảm bảo tính nghiêm minh nhưng cũng đảm bảo yếu tố giáo dục trong xử lý cán bộ.

Bệnh viện cũng không tự ý sửa chữa hồ sơ điều trị của người bệnh (bệnh án) để chạy tội cho cán bộ nhân viên như phản ánh của người bệnh, lỗi thể hiện trên bản in máy tính do sơ ý của nhân viên hành chính đã được xem xét, khắc phục để tránh sự hiểu lầm của người bệnh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận