Ca sĩ Đông Nhi, “Giáo sư  Xoay” làm giám khảo chương trình học bổng “FPT University Talent 2017”

Ca sĩ Đông Nhi, “Giáo sư Xoay” làm giám khảo chương trình học bổng “FPT University Talent 2017”

Ca sĩ Đông Nhi, “Giáo sư  Xoay” làm giám khảo chương trình học bổng “FPT University Talent 2017”

Chương trình học bổng Tài năng - “FPT University Talent 2017” dành cho bạn trẻ có năm sinh từ 1998 – 2001 và có năng khiếu trong các lĩnh vực văn hoá nghệ thuật và thể thao (Ảnh minh họa)

“FPT University Talent 2017”, chương trình học bổng tài năng dành cho các bạn trẻ có năm sinh từ 1998 - 2001, có năng khiếu trong các lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật và thể thao: múa, hát, khiêu vũ, thể dục, thể thao, thơ văn… được trường Đại học FPT chính thức công bố tháng 6/2017.

Đây là năm đầu tiên Đại học FPT triển khai chương tình Học bổng Tài năng - “FPT University Talent 2017” với mục đích tìm kiếm, thu hút và bồi dưỡng tài năng trẻ trong các lĩnh vực văn hóa, văn nghệ, thể thao; từ đó giúp phong trào văn hóa văn nghệ và thể thao trong đời sống sinh viên ngày càng phát triển.

Không chỉ là cuộc thi giành học bổng của Đại học FPT, “FPT University Talent 2017” hứa hẹn tạo nên một sân chơi hấp dẫn kết nối các bạn trẻ có đam mê, yêu thích văn hóa, văn nghệ và thể thao trên cả nước. Đồng thời với mức học bổng cao, “FPT University Talent 2017” là một cơ hội tốt cho các bạn trẻ có tài năng được học tập và toả sáng tại Đại học FPT.

Có tổng giá trị học bổng lên đến hơn 3 tỷ đồng, chương trình học bổng Tài năng - “FPT University Talent 2017” bao gồm các suất học bổng bằng tiền mặt và học bổng toàn khoá học tại Đại học FPT các mức từ 50%, 70%, 100%, và 100%+ (bao gồm học phí và sinh hoạt phí).

Để đạt được học bổng này, các thí sinh cần vượt qua 2 vòng thi: Vòng sơ khảo và Vòng chung kết. Tại Vòng sơ khảo diễn ra từ ngày 2/6/2017 đến hết ngày 12/7/2017, thí sinh cần nộp các clip thể hiện tài năng và bản sao các chứng nhận năng khiếu liên quan của mình trên website Đại học FPT (daihoc.fpt.edu.vn) hoặc gửi về địa chỉ email của trường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận