Các nhà bán hàng Việt Nam tham quan "cơ ngơi" Alibaba, chia sẻ về thương mại điện tử

Các nhà bán hàng Việt Nam tham quan "cơ ngơi" Alibaba, chia sẻ về thương mại điện tử

Đại diện Lazada Việt Nam cho biết, đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình vinh danh các nhà bán hàng xuất sắc nhất năm 2016 của Lazada, diễn ra từ ngày 23/2 đến 25/2/2017. Ngoài đại diện Việt Nam, còn có các nhà bán hàng từ Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan - nơi mà Lazada đang hoạt động.

 thương mại điện tử, Lazada Vietnam, Alibaba, bán hàng trực tuyến, Lazada, sàn thương mại điện tử,
  Một góc văn phòng làm việc của Tập đoàn Alibaba tại Hàng Châu (Trung Quốc)

Cùng đó, còn có cuộc hội thảo và tham quan trụ sở chính của Tập đoàn Alibaba tại Hàng Châu (Trung Quốc), gặp gỡ với các nhân vật cấp cao từ Alibaba như Jing Jie - Phó chủ tịch Phát triển Đối tác Chiến lược và từ Lazada như ông Aimone Ripa di Meana - Giám đốc phụ trách “Sàn giao dịch” (Marketplace).

Chủ đề chính của buổi làm việc này xoay quanh sự phát triển của kinh doanh thương mại điện tử và những kinh nghiệm vận hành tốt nhất khi bán hàng qua mạng, chia sẻ kinh nghiệm với những nhà bán hàng thành công khác...

Trọng điểm của chuyến đi thăm lần này là việc tham quan đại học Taobao - học viện đào tạo nhà bán hàng trên Taobao, nơi thường xuyên có các khóa đào tạo được tổ chức với sự hướng dẫn của các chuyên gia trong lĩnh vực TMĐT. Trong chuyến tham quan tới đại học Taobao lần này, các nhà bán hàng xuất sắc từ tập đoàn Lazada sẽ có cơ hội tham dự hai khóa huấn luyện về “Việc lên kế hoạch và vận hành nguồn hàng cho các ngày bán hàng lớn trong năm đạt hiệu quả cao nhất” và “Cách quản lý khách hàng trực tuyến”.

Ông Aimone Ripa di Meana, Giám đốc phụ trách Sàn Giao Dịch (Marketplace) của Lazada Group cho biết: “Hiện có 55.000 đối tác bán hàng địa phương và cả quốc tế tham gia sàn giao dịch của Lazada. Chúng tôi sẽ luôn xây dựng, cung cấp những công cụ và hỗ trợ tốt nhất để giúp họ thành công. Từ khi bắt đầu lên kế hoạch chuyến tham quan làm việc tại Hàng Châu dành cho các đối tác bán hàng, chúng tôi đã xây dựng các chương trình để đảm bảo họ có thể được nghe, học hỏi kinh nghiệm và bài học thực tế được chia sẻ từ những nhà bán hàng thành công khi hợp tác cùng Lazada và qua đó mở rộng việc kinh doanh trong tương lai”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận