Các "ông lớn" Samsung, Sony, LG mang gì đến IFA 2018?

Các "ông lớn" Samsung, Sony, LG mang gì đến IFA 2018?

IFA 2018 diễn ra từ ngày 31/8 - 5/9/2018 tại Berlin, Đức. Đây là 1 trong các triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới bên cạnh MWC, CES và là triển lãm công nghệ thường niên lớn nhất châu Âu. Trong 1 tuần sự kiện, hàng tá các nhà sản xuất phần cứng cùng nhau trình diễn những sản phẩm, dịch vụ tiên tiến nhất. Từ smartphone tới loa thông minh, tivi tới laptop, IFA luôn tập trung vào công nghệ tiêu dùng và đồ gia dụng.

Các ông lớn Samsung, Sony, LG mang gì đến IFA 2018?

Triển lãm IFA là triển lãm công nghệ lớn nhất châu Âu

Samsung

Samsung đã giới thiệu Galaxy Note 9, Galaxy Watch và Galaxy Tab S4 trong vài tháng gần đây. Vậy ông lớn Hàn Quốc sẽ mang gì đến IFA 2018? Tin đồn cho thấy Samsung có thể trình làng tivi QLED 8K – một sản phẩm đáng chú ý. Ngoài ra còn có Bixby 2.0, loa thông minh Galaxy Home sắp sửa ra mắt.

Sony

Sony luôn mang các sản phẩm tốt đến IFA, trong đó có các flagship bên cạnh thiết bị mang tính thử nghiệm cho tương lai. Chúng ta kỳ vọng hãng điện tử Nhật Bản sẽ ra mắt Xperia XZ3 tại đây cùng với XZ3 Compact. Bản nâng cấp của loa thông minh LF-S50G cũng được dự đoán xuất hiện. Mọi hãng đều tham gia vào thị trường loa thông minh, vì vậy không có lý do gì Sony lại ở phía sau. Ngoài ra, Sony có thể có một số mẫu tivi và thiết bị âm thanh mới.

LG

LG gần như chắc chắn giới thiệu 2 smartphone mới tại IFA 2018, chính là phiên bản giá rẻ của G7 ThinQ. G7 One và G7 Fit trang bị màn hình QHD+ 6.1 inch tai thỏ, cấu hình kém hơn so với G7 ThinQ. Cùng với đó là LG V40 với 3 camera sau, 2 camera trước, sở hữu màn hình lớn nhất từ trước tới nay của hãng. Tuy vậy, cũng có thể LG “để dành” V40 cho sự kiện khác không phải IFA. Tin đồn còn gợi ý LG đã sẵn sàng tung ra 2 smartwatch mới chạy Wear OS, trong đó có LG Timepiece màn hình OLED.

Huawei

Huawei được cho là sẽ trình diễn smartphone kế nhiệm Mate 10 Pro tại IFA 2018 trước khi phát hành chính thức vào tháng 11. Smartphone có thể trang bị chip Kirin 980. Dòng điện thoại này tập trung nhiều hơn vào khách hàng doanh nghiệp so với dòng P20, pin và hiệu suất trở thành các tính năng cốt lõi.

Lenovo

IFA 2017 được Lenovo tận dụng để giới thiệu thiết bị thực tế ảo đầu tiên, Lenovo Explorer. Dù gây ấn tượng ở thiết kế thoải mái, cuốn hút, mọi con mắt lại đổ dồn vào headset Mirage Solo do có giá hấp dẫn hơn. Có thể, Lenvo sẽ tiết lộ nhiều hơn về kế hoạch cho các thiết bị VR tại IFA 2018. Ngoài ra, thương hiệu Trung Quốc có khả năng mang đến mẫu laptop ThinkPad 15.6 inch để cạnh tranh XPS 15 của Dell.

Asus

Asus thường mang đến nhiều sản phẩm mãn nhãn, chẳng hạn laptop 2in1 mỏng nhất thế giới Zenbook Flip 14 tại IFA 2017 cũng như các headset Windows. Đã 2 năm kể từ khi mẫu Asus Chromebook cuối cùng, có thể Asus sẽ nâng cấp model với chip, màn hình cảm ứng mới và bàn phím backlit.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận