Các siêu thị điện máy đồng loạt mở cửa trở lại sau đợt nghỉ Tết

Các siêu thị điện máy đồng loạt mở cửa trở lại sau đợt nghỉ Tết

Sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán 2017, từ ngày mùng 6 Tết hôm nay, các siêu thị điện máy đồng loạt mở cửa trở lại.

Các siêu thị điện máy đồng loạt mở cửa trở lại sau đợt nghỉ Tết

Các chương trình "lì xì" được thực hiện rầm rộ.

Theo thông tin từ các hệ thống kinh doanh điện tử, điện máy như Trần Anh, Media Mart, Pico, HC…, ngày hôm nay, mùng 6 Tết (tức 2/2/2017), hầu hết siêu thị điện máy đều lựa chọn để mở cửa kinh doanh trở lại sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán.

Đây cũng là thời điểm hầu hết người lao động, học sinh sinh viên quay bắt đầu ngày làm việc, đi học đầu tiên sau kỳ nghỉ.

Với tên gọi "Rước lộc đầu năm", "Lì xì đầu năm"…, có đến vài trăm mặt hàng như smartphone, tablet, tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, máy giặt… được các hệ thống bán lẻ kỹ thuật số, điện tử, điện máy tung ra để mời chào người tiêu dùng. Có những sản phẩm được quảng cáo khuyến mãi lên đến 20 - 40%, thậm chí tới 50% so với giá niêm yết.

Ngoài ra, còn có hàng loạt chương trình khuyến mãi bán phụ kiện smartphone, tablet… với giá chỉ từ vài chục nghìn đồng như gậy selfie, dây cáp, chuột không dây…

Chương trình khuyến mãi hầu hết được các siêu thị kéo dài từ ngày 2 /2 đến hết ngày 10/2/2017 (tức từ ngày 6 - 14/1 Âm lịch).

Sau Tết là thời điểm sức mua của thị trường giảm mạnh do những người có nhu cầu mua sắm cho gia đình, tặng người thân đã mua từ trước tết, vì vậy hàng loạt chương trình khuyến mãi được các doanh nghiệp "mạnh tay" đẩy mạnh để kích cầu.

Tuy nhiên cũng như mọi năm, để không mắc bẫy giảm giá "ảo", "lì xì ảo" đầu năm, người tiêu dùng cần so sánh kỹ lưỡng giá bán của các doanh nghiệp, hệ thống bán lẻ để tìm được địa chỉ có giá bán tốt nhất.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cần gọi điện trực tiếp đến các cửa hàng thông qua hotline để tìm hiểu các chương trình khuyến mãi đi kèm, giá bán cuối cùng thay vì giá niêm yết trên web.

Theo ICTNews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận