Cách “săn” điện thoại iPhone X giá gần 5 triệu đồng trong Online Friday 2017

Cách “săn” điện thoại iPhone X giá gần 5 triệu đồng trong Online Friday 2017

Cách “săn” điện thoại iPhone X giá gần 5 triệu đồng trong Online Friday 2017

Trong danh mục một số sản phẩm hot đã được Ban tổ chức cập nhật trên hệ thống Online Friday 2017, có điện thoại iPhone X bản 64GB hàng chính hãng được Tiki tung ra với mức ưu đãi lớn.

Là sự kiện thường niên được Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì tổ chức nhằm tạo thói quen mua sắm trực tuyến và khuyến khích các hoạt động mua sắm uy tín, tiện lợi, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2017 sẽ diễn ra từ 0h đến 24h ngày 1/12/2017, trên website chính thức của chương trình tại địa chỉ www.onlinefriday.vn.

Trong 24 giờ vàng mua sắm trực tuyến trên website www.onlinefriday.vn, người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua được nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng cao từ những thương hiệu lớn với mức giảm giá sâu, giá thành hấp dẫn. Thông tin từ Ban tổ chức cho hay, trong gần 70.000 sản phẩm khuyến mãi của các doanh nghiệp được upload lên hệ thống Online Friday 2017, đã có trên 3.000 sản phẩm được đảm bảo bởi Ban tổ chức với hơn 200 ưu đãi khủng.

Thông tin nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng Việt những ngày gần đây là danh mục một số sản phẩm hot có giá “shock” được Ban tổ chức “bật mí”, bên cạnh nhiều sản phẩm được giảm giá sâu khác, có sự góp mặt của smartphone “đình đám” iPhone X.

Cụ thể, theo thông tin được đăng tải trên website của Online Friday 2017, tham gia ngày hội mua sắm lớn nhất năm nay, thương hiệu bán lẻ Tiki mang đến ưu đãi lớn cho người tiêu dùng, đó là cơ hội mua 10.004 chiếc điện thoại iPhone X 64GB - hàng chính hãng với mức giá giảm so với giá gốc, trong đó có 4 chiếc iPhone X sẽ được bán với giá 4.990.000 đồng.

Để “săn” được deal này cũng như các deal giảm giá “shock” khác trong Ngày mua sắm trực tuyến năm nay, theo hướng dẫn của Ban tổ chức, người tiêu dùng cần thực hiện 3 bước sau:

Bước 1: người dùng truy cập website http://deal.onlinefriday.vn/ để xem các sản phẩm giảm giá cực sốc từ các website và các cửa hàng. Mỗi sản phẩm sẽ có mã QR tương ứng khi xem chi tiết sản phẩm. Để xem sản phẩm, di chuột vào sản phẩm đó nhấn chuột vào nút “Quét mã”.

Cách “săn” điện thoại iPhone X giá gần 5 triệu đồng trong Online Friday 2017

Bước 2: Người dùng tải App Online Friday trên điện thoại di động hiện đã có trên 2 nền tảng phổ biến là iOS và Android. Sau đó, người dùng mở App, chọn chức năng quét QR code ở góc trái dưới cùng của màn hình và quét mã săn Deal trên website.

Hệ thống sẽ thông báo kết quả quét mã săn Deal của người dùng. Nếu may mắn trúng thưởng, mã giảm giá hoặc thông báo xác nhận trúng thưởng sẽ được hiển thị lên màn hình điện thoại của người dùng.

Cách “săn” điện thoại iPhone X giá gần 5 triệu đồng trong Online Friday 2017

Bước 3: Nếu người dùng nhận được thông báo là mã giảm giá, người tiêu dùng mang mã giảm giá truy cập vào website bán hàng, nhập mã giảm giá để mua. Trường hợp nhận được thông báo liên hệ với Ban tổ chức, người dùng cần gửi email xác nhận gồm Họ và tên, số điện thoại trúng thưởng, email tài khoản tới địa chỉ bantochuc@onlinefriday.vn.

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, đơn vị được Bộ Công Thương giao làm đầu mối phối hợp với các đối tác, doanh nghiệp tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2017 cho biết, tham gia vào chương trình Online Friday năm nay, người tiêu dùng sẽ có trải nghiệm thống nhất trên các nền tảng Web và Mobile. Cụ thể, với nền tảng web, năm nay Ban tổ chức đã kết hợp 3 hệ thống khuyến mãi vào chung một nền tảng, bao gồm: Deal đảm bảo mua online; eVoucher tại cửa hàng; Deal khủng quét QR Code bằng điện thoại mua giá “shock”. Với nền tảng Mobile/App, cùng với việc thiết kế giao diện web-app riêng, App Online Friday có thể chạy trên cả 2 nền tảng phổ biến iOS và Android, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm Deal khuyến mãi khủng trên Online Friday, quét QR trúng giá “shock”; và thực hiện mua hàng, thanh toán tại sự kiện BigOFF qua App Online Friday.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận