Cận Tết, vì sao iPhone liên tục hạ giá?.

Cận Tết, vì sao iPhone liên tục hạ giá?.

Tết Đinh Dậu năm nay cũng vậy. Với chi phí dự định đặt ra cho một chiếc điện thoại mới cho năm nay khoảng 6 đến hơn 10 triệu đồng nhiều người cho rằng sẽ chỉ mua các điện thoại Android tầm trung chính hãng để chơi tết nhưng sau khi ra cửa hàng nhiều người lại bất ngờ khi biết rằng họ có vô vàn sự lựa chọn sản phẩm iPhone mới với mức tiền như vậy. Và không khỏi bất ngờ khi nhận ra chưa bao giờ iPhone có mức giá hấp dẫn, hợp túi tiền như vậy.

Cận Tết, vì sao iPhone liên tục hạ giá? - 1

Cụ thể, iPhone 6s mới 100% bảo hành chính hãng 1 đổi 1 tại CellphoneS có mức giá chỉ từ hơn 13 triệu đồng. Ngay cả với iPhone 7 mới ra mắt cũng có mức giá nhỉnh hơn iPhone 6s vài triệu đồng khiến nhiều người phải đắn đo khi lựa chọn iPhone 7 là họ có môt chiếc Flagship tốt nhất trên thị trường đặc biệt bộ nhớ trong bắt đầu từ 32GB khỏi lo về vấn đề thiếu hụt bộ nhớ để việc sử dụng được thoải mái hơn nhất là thoả mãn nhủ cầu chụp ảnh, quay film trong các ngày Tết.

Cận Tết, vì sao iPhone liên tục hạ giá? - 2

Lý giải cho việc iPhone có mức tốt nhất từ trước đến nay đến từ ba nguyên nhân chính. Một là những sản phẩm Apple iPhone mới năm nay là iPhone 7/7 Plus tuy đột phá về tính năng và trang bị như Camera Kép, Phím Home cảm ứng lực, hay cấu hình mạnh mạnh hơn song lại chưa lột xác về thiết kế nên tình trạng giá cao, ảo không xẩy ra.

Cận Tết, vì sao iPhone liên tục hạ giá? - 3

Lý do cuối cùng không thể không nhắc đến đó là việc Apple nới rộng chính sách bảo hành toàn cầu, nếu như trước đây chỉ Macbook, iPad hay iPhone có mã VN/A được bảo hành toàn cầu 1 đổi 1 thì nay với những sản phẩm iPhone quốc tế của nhiều thị trường mà Việt Nam nhập khẩu chính như Singapore, Hongkong hay Mỹ không qua nhà mạng cũng được áp dụng chính sách này. Việc không phải chịu chi phí rủi ro từ việc tự bảo hành khiến các hệ thống bán lẻ lớn có thể cắt giảm chi phí rất nhiều vào giá của sản phẩm. Giờ đây người dùng ngoài có được mức giá tốt còn nhận được chế độ bảo hành chuẩn từ Apple như trên thế giới.

Cận Tết, vì sao iPhone liên tục hạ giá? - 4

Tại sao nên chọn mua các sản phẩm Apple iPhone tại CellphoneS?

Với 21 cửa hàng tại Hà Nội, TP. HCM và bán hàng trực tuyến (COD miễn phí vận chuyển toàn quốc), CellphoneS đang trở thành một trong các hệ thống lớn - uy tín nhất để chọn mua các sản phẩm điện thoại, đặc biệt là iPhone.

· Chế độ bảo hành hậu mãi Số 1 với iPhone, iPad

· Bên cạnh chính sách 1 đổi 1 trong 1 năm, bảo hành pin trọn đời, quý khách hàng còn có thể lựa chọn các dịch vụ bảo hành rơi vỡ, vào nước.

· Phụ kiện chính hãng, bảo hành đổi mới 12 tháng .

· Giá bán luôn cạnh tranh nhất thị trường với tất cả các phân khúc giá mới & cũ

· Hàng hoá luôn đầy đủ, thoải mái lựa chọn và đổi mới.

· CellphoneS có nhiều cửa hàng sửa chữa đem tới sự an tâm, tiện lợi cho khách hàng sử dụng iPhone, iPad

· Chính sách khách hàng thành viên Smember với mức chiết khấu thêm khi mua hàng và cơ hội nhận miễn phí Galaxy S7, Galaxy J7 prime, TV sony … dịp tết 2017

Tham Khảo tại CellphoneS – Một trong những hệ thống bán lẻ điện thoại di động chính hãng lớn, các sản phẩm Apple iPhone chính hãng có mức giá hấp dẫn hơn cả:

-  iPhone 6S/6S Plus Chỉ từ (BH 1 Đổi 1): 11,299,000đ

 - iPhone 7/7 Plus Chỉ từ (BH 1 Đổi 1): 15,699,000đ

-   iPhone 6/6 Plus (99%) chỉ từ 6,299,000đ

Xem thêm tại: https://cellphones.com.vn/mobile/apple.html

Hãy gọi điện ngay tới tổng đài CellphoneS: 1900.6480 để được tư vấn và mua hàng hoặc tới các cửa hàng thuộc hệ thống CellphoneS .  

Các cửa hàng tại Hà Nội:

· 21A Hàng Bài, Hoàn Kiếm

· 19 Thái Hà, Đống Đa

· 117 Thái Hà, Đống Đa

[Xem thêm]

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận