CEBIT 2018: Huawei giới thiệu concept mới cho thành phố thông minh

CEBIT 2018: Huawei giới thiệu concept mới cho thành phố thông minh

 Huawei, triển lãm công nghệ, Thành phố thông minh, CeBIT 2018, CeBIT,

Theo Huawei, Nền tảng kỹ thuật số cho thành phố thông minh này được tích hợp các công nghệ Internet of Things , dữ liệu lớn (Big Data), đám mây video, hệ thống thông tin địa lý (GIS) và các tài nguyên truyền thông hội tụ trên cùng một nền tảng.

Nền tảng này cũng định nghĩa lại kiến trúc ngành và ứng dụng các công nghệ Internet và IoT để thu nhận, phân tích và tích hợp các thông tin cốt lõi về các hoạt động của thành phố, giúp dữ liệu hội tụ hơn.

Cùng đó, Huawei đã thiết lập một lớp dịch vụ thống nhất để quản lý các kịch bản ứng dụng ngành. Cách tiếp cận này làm cho cơ sở hạ tầng thông minh, các dịch vụ công của chính phủ hiệu quả và phối hợp đồng bộ, các hoạt động thành phố được trực quan và điều phối được các trường hợp phản ứng khẩn cấp. Thông qua hội tụ tài nguyên, cách quản lý truyền thống chuyển đổi thành quản trị tích hợp và việc quản lý thành phố trở nên tích cực hơn, hỗ trợ quản lý chính xác và phản ứng thông minh.

Một trong những ví dụ điển hình được Huawei đưa ra để minh chứng là Quận Gaoqing County thuộc Sơn Đông (Shandong). Chính quyền Quận này cùng với Huawei và các đối tác đã hợp tác để hoàn thành các mục tiêu quản trị thành phố thông minh hơn, mang lại lợi ích cho người dân và cải thiện kinh tế thông qua nền tảng kỹ thuật số thành phố thông minh Huawei. Họ đã hỗ trợ sự hợp tác giữa hơn 20 cơ quan, chẳng hạn như các cơ quan an ninh công cộng, quản lý đô thị và cơ quan bảo vệ môi trường, dữ liệu tích hợp từ 1.000 camera và 54 văn phòng, trao đổi và chia sẻ thông tin về 372 mục thư mục tài nguyên và 8.431 chỉ số thông tin. Hệ thống truyền thông hội tụ eLTE cho phép vận hành nhiều cơ quan một cách trực quan, tăng hiệu quả thực thi pháp luật lên 150% và hội tụ dữ liệu, video, bản đồ và thông tin IoT. Bằng cách này, các dịch vụ và năng lực có thể được cung cấp cho các ứng dụng thông minh trên lớp của các đối tác.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận