CEO Mobiistar: Chúng tôi biết nước mình còn nghèo... nhưng đừng vì vậy mà selfie xấu!

CEO Mobiistar: Chúng tôi biết nước mình còn nghèo... nhưng đừng vì vậy mà selfie xấu!

Đây là thông điệp hóm hỉnh, vui nhộn, nhưng đầy tính nhân văn được CEO Mobiistar - Ngô Nguyên Kha chia sẻ tại sự kiện TechForum 2017 vừa qua.

Theo vị lãnh đạo này, thông điệp: "Chúng tôi biết nước mình còn nghèo... nhưng đừng vì vậy mà selfie xấu!" chính là thể hiện rõ: mục tiêu kinh doanh, cũng như định vị thương hiệu mà Mobiistar đang theo đuổi trong suốt thời gian qua.

Điều này thể hiện qua việc, mỗi sản phẩm smartphone của Mobiistar ra đời đều sẽ đáp ứng 2 nhu cầu rất cấp thiết của người dùng Việt Nam ở thời điểm hiện tại, đó là: selfie tốt đi kèm mức giá tốt.

Bởi theo CEO Mobiistar, selfie (chụp ảnh bằng camera trước) hiện nay đang là trào lưu trong giới trẻ - cũng chính là đối tượng khách hàng trọng tâm mà thương hiệu này hướng tới.

Ông Kha lấy dẫn chứng: "Nếu như ngày xưa người ta chỉ cần nghe gọi là đủ, thì bây giờ điện thoại phải chụp selfie đẹp nữa. Chúng tôi không hề nói chơi, mà thực tình đã nghiên cứu rất kĩ hành vi này. Các bạn trẻ Việt Nam khi đi mua điện thoại, phần lớn sẽ mở camera trước ra xem trước tiên, nếu ưng thì mới trải nghiệm thử, còn không thì họ sẽ chuyển ngay sang model khác. Vì vậy, chúng tôi nhận ra, muốn hút người trẻ, camera selfie trước hết phải tốt".

CEO Mobiistar khẳng định luôn theo đuổi mục tiêu điện thoại selfie tốt đi kèm mức giá tốt.

CEO Mobiistar khẳng định luôn theo đuổi mục tiêu điện thoại selfie tốt đi kèm mức giá tốt.

Điều này lý giải, rất nhiều mẫu smartphone được Mobiistar ra mắt gần đây đều tập trung vào tính năng chụp hình của camera trước. Như 2 model Zumbo S2 DualPrime X Max được Mobiistar ra mắt tại TechForum 2017 là một ví dụ.

Cả 2 chiếc smartphone này đều sở hữu camera kép phía trước, với độ phân giải cao, cùng nhiều tính năng hấp dẫn như: chụp góc rộng - dành cho nhóm bạn đông người, làm đẹp khuôn mặt, hay làm mờ hậu cảnh khi selfie...

Tuy không phải những tính năng quá mới lạ, nhưng cái mà Mobiistar mang tới cho người dùng trẻ chính là: sự thiết thựcmức giáhợp lí với túi tiền.

CEO Ngô Nguyên Kha khẳng định: "Chúng tôi chưa bao giờ là người đi tiên phong, và câu chuyện bán smartphone với camera selfie tốt cũng vậy. Chúng tôi chỉ là người đi theo, làm theo và bắt theo trào lưu. Camera selfie của điện thoại Mobiistar chưa bao giờ là tốt nhất, nhưng tôi dám cá, mức giá dành cho những trải nghiệm mà người dùng thu được sẽ là tốt nhất. Và thực tế, các bạn trẻ đón nhận Mobiistar rất tốt. Nó là minh chứng cho những gì chúng tôi đã làm".

Điện thoại Prime X Max có mức giá san bằng tất cả

Điện thoại Prime X Max có mức giá "san bằng tất cả"

Cầm trên tay chiếc điện thoại Zumbo S2 Dual, ông Kha cho biết, model này vừa có camera selfie kép, độ phân giải lên tới 13 MP, chụp góc siêu rộng, cấu hình, tính năng đều tốt, nhưng chỉ có giá 3,79 triệu đồng. Mà theo nhận xét của ông Đoàn Văn Hiểu Em - GĐ Kinh doanh ngành hàng Viễn thông di động TGDĐ là: giá hấp dẫn!

Bất ngờ hơn, chiếc Prime X Max - được mệnh danh là flagship của Mobiistar trong năm nay, với 4 camera, màn hình xu hướng vô cực cũng chỉ có giá 6,789 triệu đồng. Hội trường sự kiện TechForum 2017 lúc đó ồ lên: "San bằng tất cả...".

Ông Kha vội vã giải thích: "Xin các bạn đừng cười. Với ngần ấy công nghệ tích hợp vào một chiếc smartphone thương hiệu Việt, mức giá trên là nỗ lực của toàn bộ 500 con người ngày đêm làm việc ở Mobiistar. Nói nước mình còn nghèo chỉ là nói vui, vì thực chất, tất cả những gì Mobiistar đang làm là giữ lời hứa lâu nay với người tiêu dùng Việt Nam: trải nghiệm, tận hưởng nhiều hơn nhưng mức giá phải ngày một hợp lí hơn".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận