CEO Motorola: sẽ mang Razr trở lại, nhiều khả năng sử dụng màn hình gập được

CEO Motorola: sẽ mang Razr trở lại, nhiều khả năng sử dụng màn hình gập được

Các điện thoại cổ điển không phải là chủ đề được nhắc đến nhiều trong kỳ MWC năm nay, khi mới chỉ có chiếc Nokia 8110 xuất hiện trở lại. Tuy nhiên, hôm nay, CEO Motorola vừa bất ngờ cho biết chiếc Razr biểu tượng một thời của hãng sẽ sớm "tái xuất" với diện mạo mới.

CEO Motorola: sẽ mang Razr trở lại, nhiều khả năng sử dụng màn hình gập được

Cụ thể, CEO của Lenovo (hiện sở hữu thương hiệu Motorola) Yang Yuanqing đã trao đổi với các phóng viên của trang tinTechRadar rằng, dù năm ngoái hãng đã tuyên bố không loại trừ khả năng sẽ mang Razr trở lại để rồi... bặt vô âm tín suốt một năm trời, nhưng điều đó không có nghĩa là ý tưởng về một chiếc Razr mới đã bị dẹp sang một bên.

"Với công nghệ mới, đặc biệt là các loại màn hình có thể gập được, tôi nghĩ các bạn sẽ thấy nhiều hơn nữa những cải tiến trên thiết kế smartphone của chúng tôi" - ông nói.

"Do đó, hi vọng rằng thứ mà các bạn vừa mới nhắc đến (là thương hiệu Motorola Razr) sẽ được phát triển và xuất hiện rất sớm thôi" - Yang trả lời câu hỏi của các phóng viên về sự trở lại của chiếc điện thoại Motorola Razr nổi tiếng một thời.

Khi các phóng viên hỏi lại để khẳng định có phải ông đang nói về Razr không, Yang đáp: "Tôi nghĩ tôi đã trả lời câu hỏi rồi đấy thôi".

Câu trả lời của vị CEO này đã khiến chúng ta phải tự hỏi làm thế nào Motorola có thể mang Razr trở lại?

Có phải Yang đang nói đến một bản nâng cấp của Motorola Razr (như chiếc Nokia 3310 năm ngoái, hay Nokia 8110 năm nay)? Hay việc ông nhắc đến màn hình gập được cho thấy Razr mới sẽ là một thiết bị hoàn toàn khác biệt? Hay chúng ta sẽ có cả hai?

Nếu Motorola đang thử nghiệm công nghệ màn hình uốn dẻo như Samsung đang làm với Galaxy X, rất có thể công ty sẽ tạo ra một dòng smartphone mới và sử dụng tên gọi Razr làm thương hiệu.

Chiếc Motorola Razr V3 từng có một thiết kế mang tính biểu tượng khiến cho đến nay, khi nhắc lại, nhiều người vẫn rất hào hứng và mê đắm. Do đó cũng hợp lý thôi khi mà công ty quyết định tận dụng tình cảm của các fan công nghệ dành cho chiếc điện thoại ra đời từ năm 2005 này.

Minh.T.T

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận