CEO Nguyễn Tử Quảng gửi thư chúc mừng và tặng Bphone 2017 cho các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam

CEO Nguyễn Tử Quảng gửi thư chúc mừng và tặng Bphone 2017 cho các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam

Ít phút trước, fanpage chính thức của Bphone đã đăng tải bức thư chúc mừng thành công của đội tuyển U23 Việt Nam của ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Tập đoàn công nghệ Bkav.

CEO Nguyễn Tử Quảng gửi thư chúc mừng và tặng Bphone 2017 cho các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam

Trong thư, ông Quảng cảm ơn đội U23 Việt Nam đã tạo ra "những phút giây thăng hoa, những trận cầu đầy cảm xúc", làm nên những điều kỳ diệu tại giải vô địch U23 châu Á. Thành công của U23 là minh chứng cho cả thế giới thấy người Việt Nam là không tầm thường, nhưng theo CEO Bkav, điều đó không đến một cách tự nhiên bởi lứa cầu thủ này đã được đào tạo bài bản từ hơn 10 năm trước: "Việc đó giúp các bạn trở thành những cầu thủ vừa có tài năng, vừa có nhân cách, đây là 2 yếu tố nền tảng đảm bảo cho sự thành công vượt bậc và bền vững".

Bên cạnh việc khẳng định năng lực của người Việt Nam hàng đầu thế giới, ông Nguyễn Tử Quảng cũng chỉ ra sự thiếu sót của chúng ta chính là tâm lý và niềm tin vào chính bản thân mình. Theo ông Quảng, khi thực sự tin vào bản thân, bạn có thể làm tốt hơn bạn nghĩ. Những gì đội tuyển đã làm được tại giải U23 châu Á vừa qua đã cho thấy điều đó. Ông Quảng cũng không quên gửi lời cảm ơn huấn luyện viên Park vì chính ông đã hoàn thành xuất sắc việc giúp đội tuyển trút bỏ gánh nặng tâm lý tự ti, thổi bùng lên ngọn lửa niềm tin chiến thắng trong đội bóng.

Cũng theo vị CEO này, sau thành công từ đấu trường Chấu Á, đội tuyển của chúng ta có quyền mơ đến World Cup. "Phải tỏa sáng ở đấu trường World Cup, hãy đặt ra cho mình mục tiêu đó và hãy chinh phục nó bằng ý chí và niềm tin chiến thắng, đặc biệt là khi các bạn có sự ủng hộ của hơn 90 triệu người Việt Nam cuồng nhiệt.Không ở đất nước nào có sự ủng hộ lớn lao như vậy. Hãy tin rằng các bạn có thể làm được. Cũng như Bkav chúng tôi, tin người Việt Nam có thể làm ra được những sản phẩm đẳng cấp thế giới. Và Bphone đã ra đời như thế!", ông Quảng kết luận.

Vào cuối thư, vị CEO của Bkav cũng không quên gửi tặng sản phẩm "Designed by Bkav - Made in Vietnam" Bphone 2017, một "Thật không thể tin nổi" trong công nghệ, đến mỗi cầu thủ U23 Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang Seo và toàn thể Ban huấn luyện như một lời cảm ơn chân thành vì những nỗ lực bền bỉ của tất cả mọi người đã vinh danh con người Việt Nam. Ông tin rằng khi cầm trên tay những chiếc smartphone cao cấp do chính người Việt Nam làm ra, các tuyển thủ sẽ được tiếp tiêm thêm niềm tự hào dân tộc, có thêm động lực để tin rằng chúng ta có thể làm nên những điều kỳ diệu, chiến thắng trong bất kỳ thử thách nào.

Theo nguồn tin từ Bkav, hôm nay Tập đoàn đã chính thức trao tặng những chiếc Bphone 2017 cho đội tuyển U23 Việt Nam. Trước đó, ngay sau trận chung kết lịch sử giữa U23 Việt Nam và U23 Uzerbekistan, Bkav đã đăng tải một video clip tổng kết những khoảnh khắc "không thể tin nổi" của U23 Việt Nam tại giải đấu lần này và công bố tặng mỗi thành viên đội tuyển một chiếc Bphone 2017. Video clip đăng trên Fanpage Bphone ngay trong đêm không ngủ 27-28/1/2018 của toàn dân Việt Nam.

G.L

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận