CEO Speaking Easily: “Không có con đường nào dẫn đến thành công lại bằng phẳng”

CEO Speaking Easily: “Không có con đường nào dẫn đến thành công lại bằng phẳng”

CEO Speaking Easily: “Không có con đường nào dẫn đến thành công lại bằng phẳng”

Phạm Huy Tùng, cựu sinh viên ĐH Greenwich Việt Nam, CEO Trung tâm đào tạo tiếng Anh trực tuyến Speaking Easily.

Bên cạnh hình thức học tập truyền thống, học online cũng là một phương pháp hiệu quả được nhiều bạn trẻ và người đang đi làm ưa chuộng bởi tính linh hoạt và tương tác cao. Tuy vậy, đầu tư vào đào tạo trực tuyến lại ẩn chứa không ít rủi ro bởi hình thức này không còn mới cũng như sự cạnh tranh gay gắt trong thời đại công nghiệp số.

Bước ra khỏi ngưỡng cửa Đại học với tấm bằng tốt nghiệp trên tay, cựu sinh viên ĐH Greenwich Việt Nam Phạm Huy Tùng đã bắt tay ngay vào việc biến ý tưởng “cung cấp khóa học online qua Skype” thành một dự án khởi nghiệp đầy mạo hiểm. Phạm Huy Tùng đã quyết định thành lập một Trung tâm Tiếng Anh đào tạo trực tuyến với hình thức 1 thầy kèm 1 trò và 100% giảng viên nước ngoài.

Theo học ngành CNTT nhưng đồng thời cũng có đam mê đặc biệt với công việc kinh doanh, Phạm Huy Tùng đã có những trải nghiệm thú vị trước khi dấn thân vào lĩnh vực giáo dục số từ những ngày còn là sinh viên.

Môi trường đào tạo quốc tế tại ĐH Greenwich Việt Nam đã góp phần hình thành triết lí đào tạo tiếng Anh của CEO trẻ tuổi này. Những năm tháng học tiếng Anh ở môi trường đại học nơi cậu luôn được giảng giải và thực hành tiếng Anh ở mọi nơi đối với Huy Tùng là “một môi trường khác hoàn toàn so với thời gian học ngoại ngữ ở cấp III".

Phạm Huy Tùng chia sẻ: “Mình muốn hướng tư duy của mọi người về cách học tiếng Anh sang một mặt tích cực hơn và thực tế hơn. Học tiếng Anh nói chung là một việc rộng lớn và dàn trải, bởi vậy chúng ta nên bắt đầu học từ những điều thật sự cần thiết trước tiên”.

Trải qua 4 năm đại học với nhiều trải nghiệm đặc biệt, những ý tưởng về kinh doanh giáo dục số dần nảy sinh trong chàng trai trẻ năng động này khi cậu luôn miệt mài tìm hiểu các hình thức học tập hiệu quả và tiết kiệm thời gian, chi phí nhất cho người học.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận