Chính thức "chốt" lịch sự kiện ra mắt LG G6

Chính thức "chốt" lịch sự kiện ra mắt LG G6

Chính thức chốt lịch sự kiện ra mắt LG G6

LG đã bắt đầu gửi lời mời sớm tới giới truyền thông để tới dự sự kiện họp báo ra mắt sản phẩm “bom tấn” mới của họ trong năm nay, LG G6, tại Hội nghị di động thế giới 2017.

Thiếp mời được thiết kế trong hình dáng của một chiếc điện thoại cùng dòng chữ: “Xem nhiều hơn, chơi nhiều hơn”. Chúng ta có thể hiểu một màn hình mới rộng hơn trên chiếc điện thoại sẽ cho trải nghiệm “xem nhiều hơn” và một pin công suất lớn hơn để “chơi nhiều hơn”.

Vào 12 giờ trưa (giờ địa phương) tại Barcelona vào ngày 26/12, mọi người hãy đón đợi sự kiện ra mắt LG G6 và đây là những gì mà chúng ta đã biết đến giờ:

  • LG G6 sẽ không có thiết kế dạng module như G5, thay vào đó là một thiết kế kết hợp giữa kim loại và kính mang phong cách khác biệt hẳn so với những gì LG đã thực hiện trước đây.
  • LG G6 được trông đợi sẽ giữ jack cắm headphone 3,5 mm, đúng như bản vẽ thiết kế mà chúng tôi cung cấp trong các bài viết trước đây.
  • LG sẽ áp dụng tỷ lệ màn hình: thân máy mới là 18:9.
  • Một quảng cáo gần đây của LG tiết lộ G6 có khả năng chống nước và có màn hình rộng hơn, lên đến 5,7 inch với độ phân giải 2880 x 1440 p.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận