Chuyên gia cảnh báo bitcoin về 4.000 USD

Chuyên gia cảnh báo bitcoin về 4.000 USD

Chuyên gia cảnh báo bitcoin về 4.000 USD

Theo Bloomberg, thước đo cho 10 đồng tiền mã hóa lớn nhất, có tính thanh khoản cao nhất giảm xuống mức thấp nhất trong năm nay hôm 8/8. Nhiều nghiên cứu phân tích kỹ thuật được tiến hành. Trong khi bitcoin, đồng mã hóa lớn nhất, chưa chạm đáy từ ngày 29/6, đường đi giá cả của nó vẫn khiến nhiều chuyên gia lên tiếng cảnh báo khi trượt về dưới ngưỡng dao động trung bình trong 50 ngày.

Ngay cả khi giá bitcoin phục hồi một chút hôm 9/8 và đón khá nhiều tin tốt trong thời gian gần đây, nó vẫn không thể vượt lên trên các mốc cản mà nhiều người theo dõi. Một trong những tin tốt mà bitcoin nhận được là ngày càng nhiều hãng Phố Wall quan tâm đến việc cung cấp dịch vụ giao dịch tiền mã hóa. Hôm nay 10/8, giá bitcoin là 6.460 USD, theo trang Coinmarketcap.

“Bạn thấy giá tăng hôm nay, nhưng tôi dự báo ngưỡng hỗ trợ tiếp theo giảm xuống mức 6.100 USD. Còn khá sớm để bạn có thể cược rằng giá bitcoin tăng. Giá cả phải ổn định trước đã”, chiến lược gia kỹ thuật Rob Sluymer tại FundStrat Global Advisors ở New York nhận định.

Nhà phân tích Mike McGlone của Bloomberg Intelligence thì cho biết bitcoin đang trên đà yếu hơn nữa, xuống mức trung bình của năm 2017.

“Bitcoin đang trong chế độ lao dốc sau đợt tăng giá cách đây không lâu vì kỳ vọng Mỹ sẽ mở đường cho quỹ đầu tư hoán đổi danh mục (ETF) bitcoin. Nó có thể không giảm biến động đến khi trượt về mức hỗ trợ tốt gần 4.000 USD, con số trung bình của năm ngoái”, ông McGlone nói. Ông cho rằng đợt điều chỉnh giá bitcoin năm nay nhẹ nhàng hơn các năm trước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận