CNTT Lai và Điện toán Biên - hai giải pháp quan trọng với Chuyển đổi kỹ thuật số

CNTT Lai và Điện toán Biên - hai giải pháp quan trọng với Chuyển đổi kỹ thuật số

Sự kiện CNTT, Hewlett Packard Enterprise, Chuyển đổi kỹ thuật số, CNTT Lai, Điện toán biên, Ngày hội Công nghệ HPE 2017, HPE,

Theo các chuyên gia, Môi trường CNTT Lai và Điện toán Biên (hay Biên mạng thông minh) là hai thành phần quan trọng mà doanh nghiệp cần làm chủ và hợp nhất nếu muốn tìm được chìa khóa thành công trong một thế giới nơi mọi vật đều được xử lý tính toán như ngày nay. Vấn đề đặt ra chính là việc ứng dụng và khai thác hiệu quả tối đa của hai “chìa khóa” này, nhằm mở ra những cơ hội mới cho doanh nghiệp.

Cụ thể, Môi trường CNTT Lai đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và tăng tốc độ hoạt động triển khai các ứng dụng mới và khai thác thông tin từ dữ liệu. Tại Ngày hội Công nghệ HPE 2017 , các chuyên gia đến từ HPE đã chia sẻ những giải pháp cho vấn đề này, dựa trên một cơ sở hạ tầng có tốc độ cao, khả năng mở rộng lớn và có kiến trúc tùy biến linh hoạt cho phép mở rộng trung tâm dữ liệu, các môi trường điện toán đám mây và biên mạng.

Bên cạnh đó, khi doanh nghiệp có mức độ tương tác cao hơn với khách hàng, nhân viên và thế giới bên ngoài bằng các phương tiện kỹ thuật số, việc xây dựng Biên mạng Thông minh ngày càng bức thiết, nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng và tạo ra những giá trị mới. Cách thức xây dựng, quản lý và bảo mật Biên mạng Thông minh cũng như phương thức xây dựng bối cảnh và thông tin để tạo ra giá trị mới đã được đại diện HPE trình bày tại sự kiện.

Ông Phạm Hồng Phong – Tổng Giám đốc HPE Việt Nam cho biết: “Với những biến động to lớn đang diễn ra trong lĩnh vực CNTT, tương lai thuộc về những tổ chức biết cách phá bỏ những rào cản để hiện thực hóa những điều có thể. Và Ngày hội Công nghệ HPE 2017 chính là một trong những cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận với các giải pháp sáng tạo và đẩy nhanh tốc độ tạo ra giá trị, cũng như tối ưu hóa các môi trường hiện tại bằng cách chuyển đổi lên môi trường CNTT Lai một cách đơn giản và hiệu quả đồng thời tận dụng những lợi ích to lớn mà Điện toán Biên mang lại”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận