Cổ đông Trần Anh đồng ý bán cổ phần cho Thế Giới Di Động

Cổ đông Trần Anh đồng ý bán cổ phần cho Thế Giới Di Động

Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh vừa công bố thông tin về kết quả lấy ý kiến cổ đông liên quan đến việc chuyển nhượng cổ phiếu TAG cho Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động.

Theo đó, tỷ lệ biểu quyết thông qua việc Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động thực hiện các giao dịch nhận chuyển nhượng cổ phiếu Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh, sở hữu trên 25% vốn điều lệ TAG và không phải thực hiện thủ tục chào mua công khai là 97,29% (trong đó: số lượng cổ phần sở hữu bởi cổ đông không phải là cổ đông lớn biểu quyết thông qua là 4.038.980 cổ phiếu, chiếm tỷ lệ 85,727% trên tổng cố cổ phần có quyền tham gia biểu quyết của các cổ đông không phải là cổ đông lớn).

Các nội dung gồm thông qua phương án hủy niêm yết tự nguyện tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) và việc ủy quyền cho Chủ tịch HĐQT thực hiện tất cả các thủ tục liên quan theo đúng quy định, cũng đạt tỷ lệ biểu quyết thông qua gần tuyệt đối như trên (97,29%).

Như vậy, với kết quả trên, có thể xem thương vụ Thế Giới Di Động thâu tóm điện máy Trần Anh đã được thông qua về việc xin ý kiến cổ đông. Hơn một tuần trước đó, đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cũng đã thông qua mức ngân sách 2.500 tỷ đồng cho hoạt động mua bán - sáp nhập (M&A) với tỷ lệ thông qua đạt 85,93%.

Nguồn tin của VnEconomy cho biết, dự kiến trong tháng 10, Thế Giới Di Động và Trần Anh sẽ có những thông báo cụ thể và cuối tháng 10 sẽ hoàn tất giao dịch.

Hiện thông tin Thế Giới Di Động mua bao nhiêu cổ phần Trần Anh và mua với giá bao nhiêu vẫn chưa được tiết lộ.

Theo VnEconomy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận