Cơ hội giành học bổng MBA 100 triệu đồng cho người đạt điểm AQ trên 150

Cơ hội giành học bổng MBA 100 triệu đồng cho người đạt điểm AQ trên 150

Đó là nội dung nổi bật nhất của chương trình “Test AQ, rinh học bổng MBA” do Viện Quản trị Kinh doanh FSB thuộc Đại học FPT vừa mới đưa ra nhằm phát hiện ra những cá nhân giàu tố chất lãnh đạo để trao học bổng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh năm 2017.

Cơ hội giành học bổng MBA 100 triệu đồng cho người đạt điểm AQ trên 150

Trong năm 2016, FSB đã trao tặng các suất học bổng cao nhất cho Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM Đoàn Võ Khang Duy, MC Bản tin Tài chính Thu Hương và Á hậu Thụy Vân- MC của chương trình “CEO Chìa khóa Thành công”.

Để tham gia xét tuyển học bổng, các ứng viên cần truy cập vào địa chỉ http://aq.fsb.edu.vn ngay từ bây giờ và làm bài trắc nghiệm chỉ số AQ. Đây là chỉ số vượt khó được nhà tâm lý học người Mỹ Paul Stoltz đưa ra với khẳng định “những người có AQ cao sẽ ít khi đầu hàng và dễ dàng trở thành lãnh đạo trong tương lai”.

Đặc biệt, những ứng viên làm bài test AQ sớm, đạt điểm cao sẽ được mời tham gia vòng phỏng vấn đợt đầu vào ngày 13/5 và được mời tham dự hội thảo “Lãnh đạo thời kỳ 4.0” vào ngày 20/5/2017 do Chủ tịch FPT Trương Gia Bình làm diễn giả. Các ứng viên được nhận mức học bổng cao sẽ được đích thân Chủ tịch FPT trao tặng tại hội thảo.

Quỹ Học bổng MBA dành cho nhà lãnh đạo tương lại của FSB năm 2017 có trị giá hơn 2 tỷ đồng, được chia thành 100 suất với 5 mức khác nhau. Những ứng viên đạt điểm AQ từ 150 trở lên chắc chắn sẽ giành được suất học bổng trị giá gần 5 triệu đồng. Ứng viên xuất sắc ở vòng phỏng vấn sẽ được nhận những mức học bổng cao hơn, trong đó, mức cao nhất là học bổng MBA toàn phần trị giá 100 triệu đồng.

Việc xét cấp các mức học bổng được thông qua vòng phỏng vấn với Hội đồng giám khảo là những doanh nhân thành đạt đang dẫn dắt các công ty lớn trên nhiều lĩnh vực. Đại diện cho khối công nghệ là Phó TGĐ FPT Đỗ Cao Bảo. Đại diện khối tài chính ngân hàng là Phó Chủ tịch TPBank Lê Quang Tiến và Phó TGĐ ngân hàng quốc tế VIB Trịnh Thanh Bình. Khối sản xuất dịch vụ có Phó TGĐ HABECO Ngô Quế Lâm, Chủ tịch kiêm TGĐ công ty BIG5 Đinh Quyết Thắng....

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận