Còn 10 ngày khuyến mại cuối, siêu phẩm Arbutus AR3 hút khách.

Còn 10 ngày khuyến mại cuối, siêu phẩm Arbutus AR3 hút khách.

Cơ hội có “1 không 2” mua hàng ưu đãi trị giá 610.000đ đối với ARBUTUS AR3 từ 2.500.000đ chỉ còn 2.190.000đ cùng khuyến mãi hấp dẫn là ốp lưng, kính dán cường lực bảo vệ.

Trong đó hãng sẽ giảm giá trực tiếp 310.000 đồng vào giá bán lẻ cho mỗi sản phẩm và tặng kèm gói quà tặng khủng trị giá lên tới 300.000 đồng nâng tổng trị giá khuyến mại lên 610.000 đồng.

Theo đại diện ARBUTUS, tuần này các showroom tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh trung bình tiếp nhận 200 lượt khách có nhu cầu về ARBUTUS AR3, gấp đôi so với tuần trước. Nhiều người dùng không ngần ngại chi tiền ngay sau khi tận tay trải nghiệm máy bởi cấu hình mạnh mẽ đi kèm ưu đãi hấp dẫn của sản phẩm.

Còn 10 ngày khuyến mại cuối, siêu phẩm Arbutus AR3 hút khách - 1

Sang trọng và Đẳng cấp có thể xem là hai cụm từ chính xác để diễn tả về smartphone AR3

Nói đến AR3 người dùng có thể mường tượng được ngay 3 tiêu chí cốt lõi là: Chất lượng, bền và mạnh mẽ. Nhưng giờ đây khi tận tay nắm, tận mắt nhìn Smartphone ARBUTUS AR3 thì chắc hẳn sẽ phải thêm một tiêu chí nữa cho đó là thời trang. Xem video tại đây.

TUYỆT TÁC CÔNG NGHỆ THIẾT KẾ

Còn 10 ngày khuyến mại cuối, siêu phẩm Arbutus AR3 hút khách - 2

Viền Benzel cực nhỏ chỉ 2.2mm khiến cho máy dễ dàng nằm trọn trong vòng tay người dùng

Nếu không nói quá lời ARBUTUS AR3 là sự kết hợp hoàn hảo của tuyệt tác công nghệ và vẻ đẹp tự nhiên. Với sự sáng tạo nổi bật giữa gương và kim loại tạo nên một thiết kế ngyuên khối hoàn hảo, kim loại và kính cong 2.5D đã tôn tạo lên sự sang trọng và lịch lãm.

Với hai mặt kính cong 2.5D trong suốt và mịn màn giống như những giọt sương sớm tinh khiết rơi xuống và hòa huyện vào thân máy để tạo nên một thiết kế sang trọng và bóng bẩy đầy lôi cuốn.

Còn 10 ngày khuyến mại cuối, siêu phẩm Arbutus AR3 hút khách - 3

CÔNG NGHỆ CHỤP ẢNH UltraPixel

Đây là công nghệ chụp ảnh tiên tiến nhất hiện nay, Camera chính trang bị cho AR3 là 13.0MP và phụ 2.0MP dùng Selfie với việc lọc ảnh và ánh sáng qua nhiều thấu kính sẽ cho tấm hình sau khi được chụp rất tinh xảo và sắc nét vô cùng, so sánh có thể nói là vượt trội hơn những Camera 13.0MP và 5.0MP của những thương hiệu khác.

Còn 10 ngày khuyến mại cuối, siêu phẩm Arbutus AR3 hút khách - 4

Công nghệ Ultra Pixel BSI "thấu kính hội tụ" lọc ảnh, cân bằng ánh sáng

CÔNG NGHỆ MÀN HÌNH CONG 2.5D

Ở mọi góc nhìn, ARBUTUS AR3 luôn dẫn dầu về chất lượng hình ảnh hiển thị bằng công nghệ màn hình cong 2.5D tiên tiến nhất hiện nay.

Mặt trước và mặt sau của ARBUTUS AR3 đều được trang bị bằng màn cong 2.5D cho mức hiển thị siêu nét mặt trước và độ sang trọng cao cấp toàn diện ở mặt sau. Xứng tầm đẳng cấp khi người dùng sở hữu được AR3 đến từ Hãng ARBUTUS.

SỨC MẠNH VẬN HÀNH ĐƯỢC TRANG BỊ TRÊN ARBUTUS AR3

Giao diện trên ARBUTUS AR3 được bố trí với những nút cứng cảm biến thuận tay người dùng Châu Á và phù hợp với thói quen dùng Smartphone của người Việt. Sức mạnh 4 nhân  cùng ROM 8GB và RAM 1GB chuẩn Google (Tự động giải phóng thông minh những ứng dụng không dùng nữa nên không bao giờ bị tràn RAM hoặc lắc khi đang thao tác một tác vụ nào).

Còn 10 ngày khuyến mại cuối, siêu phẩm Arbutus AR3 hút khách - 5

Dung lượng PIN dồi dào 2500mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh nên thoả sức dùng ARBUTUS AR3 mọi lúc mọi nơi mà không gặp bất kỳ trở ngại nào ngăn cản. Với AR3 thì người dùng đã hoàn toàn gạt bỏ được nỗi lo hết PIN bất chợt khi đang dùng.

Còn 10 ngày khuyến mại cuối, siêu phẩm Arbutus AR3 hút khách - 6

Và điều đặc biệt hơn nữa đó là khi khách hàng chọn mua smartphone AR3 chính hãng ARBUTUS sẽ được tặng thêm 01 bao da cảm biến cao cấp chính hãng trị giá 250.000đ và 01 kính cường lực bảo vệ chống trầy xước tuyệt đối khi lỡ máy bị vap đập trị giá 80.000đ.

Giá bán chỉ có: 2.190.000đ với đầy đủ bộ phụ kiện (máy, pin, cáp, sạc, tai nghe) cùng khuyến mãi kèm theo là: 01 kính cường lực bảo vệ màn hình chống trầy xước và 01 bao da cảm biến cao cấp bảo vệ mặt sau.

Sản phẩm hiện đang được N-box Mobile phân phối

Mọi thông tin về sản phẩm và nơi trải nghiệm xem tại đây

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận