Cổng mua sắm trực tuyến xuyên biên giới đa quốc gia “bắt tay” VeriMe

Cổng mua sắm trực tuyến xuyên biên giới đa quốc gia “bắt tay” VeriMe

Cổng mua sắm trực tuyến xuyên biên giới đa quốc gia “bắt tay” VeriMe

Nhờ những tính năng tối ưu, đột phá, VeriME hỗ trợ tối đa Weshop trong việc loại bỏ yếu tố con người tham gia vào quá trình xác thực, giảm thời gian xác thực khách hàng từ vài giờ xuống còn vài phút

Với sự hợp tác này, VeriME mang đến cho những khách hàng thân thiết của trang thương mại điện tử toàn cầu Weshop.com.vn cơ hội trải nghiệm mua sắm một cách an toàn tuyệt đối thông qua dịch vụ Xác minh Nhận dạng số dựa trên nền tảng Blockchain. Phát triển dựa trên ứng dụng các công nghệ sinh trắc học tự động nhận dạng khách hàng và so khớp với bản chụp các giấy tờ chứng thực mà không cần gặp mặt, VeriME cung cấp cơ chế xác minh và xác thực an toàn, toàn diện cho đối tác và mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Nhờ những tính năng tối ưu, đột phá, VeriME hỗ trợ tối đa Weshop trong việc loại bỏ yếu tố con người tham gia vào quá trình xác thực, giảm thời gian xác thực khách hàng từ vài giờ xuống còn vài phút. Bên cạnh đó, VeriME còn mang tới giải pháp D-Secure, giúp Weshop ngăn chặn mọi trường hợp rò rỉ dữ liệu khách hàng, tiết kiệm đáng kể chi phí và nâng cao trải nghiệm của người dùng. Thay vì phải nhập OTP xác thực như truyền thống, D-Secure giúp khách hàng xác nhận giao dịch một cách nhanh chóng chỉ bằng một nút nhấn trên ứng dụng VeriME.

Giờ đây, mọi chức năng xác minh, chứng thực trong quá trình thực hiện các giao dịch trên trang thương mại điện tử Weshop đều được tối ưu hóa, đơn giản hóa và bảo mật hóa. Giúp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí, đẩy nhanh thủ tục và hoàn tất giao dịch. Điều này mang đến sự thuận tiện, dễ dàng cho khách hàng khi tham gia mua sắm online trên toàn cầu mọi lúc, mọi nơi, an toàn, uy tín.

Trong vài năm trở lại đây, trộm cắp danh tính trở thành vấn đề nổi cộm trong lĩnh vực thương mại điện tử, chỉ riêng nước Mỹ, hơn 15 triệu công dân bị ảnh hưởng bởi trộm cắp danh tính. Theo nghiên cứu mới đây được thực hiện, đánh giá các trang thương mại điện tử đa ngành, trộm danh tính chiếm đến 71% tình hình gian lận, lừa đảo chung, gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh thương mại điện tử. Thêm vào đó, vấn đề từ bỏ giao dịch cũng khiến cho các doanh nghiệp thiệt hại tới 67% doanh số bán hàng. Theo một nghiên cứu tại Anh thực hiện trên 19.000 người cho thấy, 21% người tiêu dung huỷ bỏ các giao dịch do quá trình mua dài, trong khi 18% giao dịch bị huỷ do chậm trễ trong xử lý thanh toán.

Hiểu rõ thực trạng này, ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Tập đoàn NextTech Group, đồng sáng lập VeriME chia sẻ: “Các phương pháp xác minh nhận diện truyền thống là phương pháp chứng thực không an toàn và tạo nên nhiều bất cập giữa người mua, người bán. Với sự hợp tác của Weshop Global và VeriME, chúng tôi mong muốn mang đến bước tiến mới trong việc ngăn chặn tình trạng đánh cắp danh tính, đồng thời tạo thuận lợi cho quá trình kết nối người mua và người bán”

Giám đốc điều hành Tập đoàn WeShop Global, bà Đào Lan Hương chia sẻ: “Sự hợp tác này nhằm mục đích bảo vệ khách hàng của chúng tôi cũng như tạo điều kiện thuận lợi quá trình giao dịch diễn ra đơn giản, nhanh chóng, an toàn”.

Sự hợp tác giữa VeriME và Weshop được xem là bước đột phá trong việc xây dựng hệ thống bảo mật tối ưu và tuân thủ chủ quyền dữ liệu địa phương. Trong tương lai, việc tiếp tục phát triển ứng dụng cũng như mở rộng hợp tác với nhiều đơn vị khác sẽ thúc đẩy thay đổi bức tranh bảo mật thông tin, dữ liệu tại Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận