Cổng thanh toán online Ngân Lượng hợp tác với đối tác Singapore

Cổng thanh toán online Ngân Lượng hợp tác với đối tác Singapore

Cổng thanh toán online Ngân Lượng hợp tác với đối tác Singapore

VeriME là một công ty Fintech Startup được thành lập tại Singapore. Phần mềm VeriME ứng dụng các công nghệ sinh trắc học tự động nhận dạng khách hàng và so khớp với bản chụp các giấy tờ chứng thực mà không cần gặp mặt, nhằm cung cấp cơ chế xác minh và xác thực an toàn và toàn diện cho các đối tác và khách hàng sử dụng dịch vụ. Giải pháp D-KYC do VeriME cung cấp đã giúp Ngân lượng loại bỏ yếu tố con người tham gia vào quá trình xác thực, giảm thời gian xác thực khách hàng từ vài giờ xuống còn vài phút.

Bên cạnh đó, giải pháp D-Secure của VeriME giúp Ngân Lượng ngăn chặn mọi trường hợp rò rỉ dữ liệu khách hàng, tiết kiệm đáng kể chi phí và nâng cao trải nghiệm của người dùng. Thay vì phải nhập OTP xác thực như truyền thống, D-Secure giúp khách hàng xác nhận giao dịch một cách nhanh chóng chỉ bằng một nút nhấn trên ứng dụng VeriME.

Tại Việt Nam, mặc dù điện thoại thông minh và công nghệ thanh toán đang dần trở nên phổ biến, nhưng hình thức thanh toán chủ yếu vẫn là bằng tiền mặt. Thông qua giải pháp của VeriME, Ngân Lượng sẽ đem đến dịch vụ thanh toán online hoàn toàn an toàn và tiện dụng. Các giao dịch có thể diễn ra dễ dàng, nhanh chóng cho cả người mua và người bán.

Dự án hợp tác đã được thí điểm triển khai trong 06 tháng với các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp của VeriME và Ngân Lượng. Theo đó, Ngân Lượng phối hợp với VeriME trong việc đơn giản hóa quy trình xác thực, khiến quy trình này trở nên liền mạch và bảo mật hơn bằng Giải pháp xác thực của VeriME.

“NgânLượng.vn là Ví điện tử và Cổng Thanh toán Trực tuyến tiên phong và hàng đầu tại Việt Nam, cả về sản phẩm dịch vụ, độ phủ thị trường và lưu lượng thanh toán. Giờ đây, chúng tôi hướng đến việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng, giảm tỷ lệ rời bỏ của khách hàng xuống mức thấp nhất. Với VeriME, Ngân Lượng có thể xác thực thông tin người dùng nhanh chóng, tiện lợi hơn và từ đó gia tang lợi nhuận cho Ngân Lượng”, ông Đào Minh Phú, Tổng Giám đốc Công ty Ngân Lượng cho biết.

Ông Nguyễn Hữu Phú, Tổng Giám đốc VeriME Việt Nam cho hay: “Hiện nay thực trạng trộm cắp danh tính đang bùng nổ, gây ra những lo ngại nghiêm trọng trên toàn cầu. Ngay cả với các giải pháp bảo mật tiên tiến nhất, thông tin cá nhân của khách hàng cũng không được bảo mật an toàn. Thông qua hợp tác với Ngân Lượng, chúng tôi không chỉ giải quyết vấn đề trộm cắp danh tính mà còn giúpNgân Lượng tuân thủ Luật Bản quyền Dữ liệu Địa phương và Luật PDPA tại Việt Nam”.

Sự hợp tác giữa VeriME và Ngân Lượng có thể được coi là bước khởi đầu để xây dựng một hệ sinh thái, chống lại việc mất dữ liệu bảo mật, và tuân thủ chủ quyền dữ liệu địa phương. Trong tương lai, khi tiếp tục phát triển ứng dụng này với nhiều hơn các bên tham gia sẽ thúc đẩy việc thay đổi ngày một nhanh chóng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận