Công ty công nghệ GoBear Việt Nam ra mắt 3 sản phẩm so sánh Vay thế chấp

Công ty công nghệ GoBear Việt Nam ra mắt 3 sản phẩm so sánh Vay thế chấp

Với các sản phẩm so sánh Vay thế chấp mới vừa được Công ty công nghệ GoBear Việt Nam (GoBear Việt Nam) cho ra mắt, thời điểm hiện tại, người dùng GoBear Việt Nam đã có thể nhanh chóng so sánh sản phẩm vay thế chấp cho mục đích mua nhà, tiêu dùng cá nhân, và mua xe từ các ngân hàng thương mại đang hoạt động tại Việt Nam.

Để so sánh tất cả các sản phẩm Vay mua nhà, Vay thế chấp tiêu dùng và Vay mua xe tại Việt Nam, người dùng GoBear Việt Nam sẽ cần thực hiện 3 bước: Truy cập www.gobear.com/vn; Bấm vào “Vay” và bấm “Vay mua nhà”, “Vay tiêu dùng thế chấp” hoặc “Vay mua xe”; So sánh và bấm “Đăng ký ngay” để đăng ký vay sản phẩm phù hợp.

Công ty công nghệ GoBear Việt Nam ra mắt 3 sản phẩm so sánh Vay thế chấp

Hiện tại, người dùng GoBear Việt Nam đã có thể nhanh chóng so sánh sản phẩm vay thế chấp phù hợp với nhu cầu.

Trong chia sẻ nhân dịp GoBear Việt Nam ra mắt 3 sản phẩm so sánh Vay thế chấp, ông Bảo Nguyễn - Giám đốc Điều hành Công ty cho biết, trong thời gian tới, GoBear Việt Nam sẽ bổ sung thêm các sản phẩm tài chính mới trên nền tảng so sánh để người dùng có thể tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân một cách thuận tiện. “Trong một vài tháng tới, chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục giới thiệu sản phẩm so sánh bảo hiểm nhân thọ dành cho thị trường Việt Nam”, ông Bảo Nguyễn thông tin.

Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2016 cho đến nay, với 8 sản phẩm là so sánh Thẻ tín dụng, Vay tín chấp, Bảo hiểm du lịch, Tiền gửi, Tài khoản ngân hàng, Vay mua nhà, Vay tiêu dùng thế chấp, và Vay mua xe, GoBear Việt Nam đã thu hút hơn 7 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn và hiện là nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được tin dùng tại Việt Nam.

Cũng theo đại diện GoBear Việt Nam, ba sản phẩm mới vừa ra mắt nằm trong kế hoạch của GoBear Việt Nam nhằm đa dạng hoá dịch vụ và mang đến thêm nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng.

GoBear là trang web tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (metasearch engine) về các sản phẩm bảo hiểm và tài chính. Hệ thống được xây dựng trên nền tảng đơn giản nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng đưa ra các quyết định tài chính liên quan đến bảo hiểm, thẻ tín dụng, các khoản vay. GoBear chính thức đi vào hoạt động vào năm 2015 tại Singapore và đã hiện diện ở 7 thị trường gồm Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines, HongKong, Indonesia và Việt Nam với kế hoạch tiếp tục mở rộng hoạt động tại châu Á.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận