Công ty “mẹ” của Shopee lên sàn chứng khoán New York

Công ty “mẹ” của Shopee lên sàn chứng khoán New York

Công ty “mẹ” của Shopee lên sàn chứng khoán New York

SEA trở thành công ty công nghệ Internet đầu tiên tại Đông Nam Á mở rộng niêm yết tại NYSE.

Với bước đi mới này, SEA trở thành công ty công nghệ Internet đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á mở rộng (Greater Southeast Asia) chào bán cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán New York.

Ông Chris Feng, CEO của Shopee cho hay đây là sự kiện quan trọng của tập đoàn SEA và các công ty thành viên bao gồm Shopee, Garena và AirPay. Nền tảng thương mại điện tử Shopee đặt nhiều kỳ vọng cho sự phát triển đột phá của công ty trên hành trình mới này.

Shopee đang hoạt động tại 7 quốc gia gồm Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Đài Loan, Malaysia và Singapore.

Tuy rằng sự tăng trưởng của Internet và smartphone vẫn còn thấp hơn so với hai thị trường lớn là Mỹ, Trung Quốc nhưng đây là khu vực thị trường rất sôi động. Hiện đã có 1,6 triệu nhà bán hàng, 1.700 thương hiệu và nhà bán lẻ tên tuổi giao dịch.

Để có kết quả đó, kể từ khi thành lập vào năm 2015, Shopee đã tung ra nhiều giải pháp riêng đáp ứng cho nhu cầu từng quốc gia.

Như tại Việt Nam, để giải bài toán tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng, Shopee đã đưa ra chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc, xây dựng Shopee Mall chuyên bán hàng chính hãng; tổ chức các buổi trao đổi về bán hàng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt chung của thị trường mua sắm trực tuyến…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận