Công ty sản xuất smartphone 4 USD phủ nhận tin đồn... sắp phá sản

Công ty sản xuất smartphone 4 USD phủ nhận tin đồn... sắp phá sản

Ringing Bells từng làm chấn động giới công nghệ khi cho ra mắt Freedom 251, mẫu smartphone chạy Android với giá chỉ có 4 USD.

Công ty sản xuất smartphone 4 USD phủ nhận tin đồn... sắp phá sản

Theo Android Authority, Ringing Bells, công ty đứng sau Freedom 251, chiếc smartphone 4 USD từng gây sốc thế giới, mới đây đã phủ nhận tin đồn sắp đóng cửa.

Cụ thể, tin đồn cho biết nhà sáng lập của Ringing Bells đã thành lập một công ty mới hồi đầu tháng mang tên MDM Electronics Private Limited, và trang web chính thức của Ringing Bells cũng không hoạt động trong vài tháng. Mới đây, thông tin mới nhất từ Gadgets Now cho biết Ringing Bells xác nhận trong một phát ngôn rằng MDM là một công ty độc lập, và người này cũng khẳng định không hề có chuyện Ringing Bells "sập tiệm", thực chất công ty vẫn đang hoạt động "rất bình thường", thậm chí là "tốt".

Người phát ngôn cũng thừa nhận, CEO Dharna Goel của công ty hiện đã từ chức, và một trong những nhà sáng lập của hãng là Anmol Goel đang nắm giữ chức vụ này.

Ringing Bells từng làm chấn động giới công nghệ khi cho ra mắt Freedom 251, mẫu smartphone chạy Android với giá chỉ có 4 USD. Giới truyền thông sau đó đã nhanh chóng chứng minh rằng đây thực chất chỉ là trò "câu khách" của nhà sản xuất đến từ Ấn Độ. Tuy nhiên, người phát ngôn cho biết công ty đã giao khoảng 70 ngàn chiếc Freedom 251 tại một số khu vực của Ấn Độ, song con số này vẫn thấp hơn rất nhiều so với tuyên bố 2,5 triệu chiếc sẽ được xuất xưởng hồi tháng 6 vừa qua.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận