CT-IN trở thành đối tác vàng của Cisco

CT-IN trở thành đối tác vàng của Cisco

CT-IN trở thành đối tác vàng của Cisco

Công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học Bưu điện trở thành đối tác vàng của Cisco

CT-IN (một trong những công ty con của VNPT) đã hoàn thành những yêu cầu khắt khe từ Cisco với 4 chứng chỉ CCIEs, quy trình quản lý dự án hiệu quả, đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật chuyên nghiệp, cung cấp quy trình tư vấn và triển khai với sự hỗ trợ 24/24 cho khách hàng (call tracking system) cũng như đạt được sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà CT-IN cung cấp.

Với chứng nhận này, CT-IN mang tới cho khách hàng sự hài lòng cao nhất với các dịch vụ từ các chuyên gia đầu ngành trong việc lắp đặt, hỗ trợ và bảo hành.

Theo Cisco Systems, đối tác của hãng khi có được chứng chỉ Gold sẽ cung cấp trình độ chuyên môn rộng trên toàn mạng doanh nghiệp, trung tâm dữ liệu và Mạng thế hệ tương lai IP. Là đối tác Gold của Cisco Systems, CT-IN sẽ thể hiện được mức độ hài lòng cao có thể đo lường được của khách hàng. CT-IN đang nằm trong Top SI của Cisco về thiết bị mạng.

CT-IN vốn là doanh nghiệp đầu tiên thực hiện các dự án mạng di động tại Việt Nam và hiện có thị phần lớn trong mảng dịch vụ xây lắp, tích hợp hạ tầng cơ sở mạng di động cho các nhà khai thác.

Đang hoạt động chuyên về lĩnh vực VT-CNTT và tự động hóa tòa nhà thông minh, CT-IN cung cấp các sản phẩm và dịch vụ rất linh hoạt, đáp ứng các yêu cầu đa dạng của khách hàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận