Cửa hàng âm thanh Bose tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Cửa hàng âm thanh Bose tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Cửa hàng âm thanh Bose tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Của hàng Bose đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 18/8, tại TP.HCM, Mai Nguyên đã chính thức khai trương cửa hàng mới của mình tại TP.HCM, đồng thời khai trương cửa hàng âm thanh Bose tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Theo đó, Mai Nguyên Store và Bose Store được đặt tại trung tâm thương mại Saigon Centre ở TP.HCM. Trong khi Mai Nguyên Store sẽ kinh doanh đồ công nghệ tổng hợp để phục vụ người dùng khi đi mua sắm tại trung tâm thương mại, thì cửa hàng Bose sẽ kinh doanh các thiết bị âm thanh của hãng này.

Cửa hàng âm thanh Bose tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Cửa hàng Mai Nguyên mới tại Saigon Centre

Cửa hàng Bose được thiết kế đúng chuẩn toàn cầu và theo chuẩn trưng bày mới nhất 2018 của hãng. Đây là dự án âm thanh, thiết bị nghe nhìn đầu tiên mà công ty Mai Nguyên phối hợp triển khai với một đối tác lớn và uy tín như tập đoàn Bose, Mỹ. Cửa hàng này sẽ do đội ngũ nhân viên công ty Mai Nguyên được Bose đào tạo và hãng sẽ phối hợp điều hành, cũng như phục vụ khách hàng. Mô hình này này cũng tương tự 3 cửa hàng SES (Samsung Experience Store) mà Mai Nguyên đã triển khai. Ngoài các sản phẩm của âm thanh cá nhân của Bose như loa di động, tai nghe, soundbar,… Bose Store còn kinh doanh dòng sản phẩm Pro của Bose, cũng như phục vụ cả những dự án doanh nghiệp như các công trình khách sạn, nhà hàng, resort…

Nhân dịp khai trương, Bose có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đến tham quan mua sắm, với mức khuyến mãi lên đến 30% cho nhiều dòng sản phẩm. Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 18/08/2018 cho đến hết ngày 25/08/2018.

Cũng nhân dịp này, Mai Nguyên cũng có thay đổi nhỏ về logo của mình. Đây là lần thứ 3, Mai Nguyên thay đổi logo theo từng giai đoạn phát triển. Đầu tiên là Mai Nguyên Mobile, sau đó đến Mai Nguyen Luxury Mobile (thời kỳ kinh doanh mạnh Mobiado, Vertu và loạt nhãn hiệu điện thoại xa xỉ) và bây giờ là Mai Nguyên Mobile, Audio, Gadget với định hướng bám sát 3 nhóm sản phẩm chính đó là nhóm smartphone, nhóm âm thanh-nghe nhìn và nhóm đồ chơi công nghệ. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận