Cửa hàng Mi Store ủy quyền đầu tiên tại Việt Nam ra mắt

Cửa hàng Mi Store ủy quyền đầu tiên tại Việt Nam ra mắt

Xiaomi, digiworld, đối tác ủy quyền, Mi Store, Mi A1, Mi A1 phiên bản Đỏ,

Mi Store này được đặt tại gian 3F-26B thuộc khu mua sắm Crescent Mall (Quận 7, TPHCM), là nơi giới thiệu người tiêu dùng nhiều sản phẩm công nghệ thuộc “Mi Ecosystem” (hệ sinh thái Mi).

Bên cạnh các sản phẩm smartphone đã được giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong 10 tháng qua kể từ lúc Xiaomi chính thức gia nhập thị trường, Mi Store còn bày bán các sản phẩm phục vụ sinh hoạt thường nhật như đèn Mi LED Desk Lamp – sản phẩm giành giải thưởng thiết kế của tổ chức iF, robot hút bụi Mi Robot Vacuum, cân sức khỏe Mi Smart Scale, máy lọc không khí Mi Air Purifier và vòng đeo tay Mi Band 2.

Nhân dịp này, Xiaomi cũng giới thiệu phiên bản biến thể màu đỏ đặc biệt của mẫu điện thoại Mi A1 nhân dịp năm mới như một phát pháo khởi đầu cho hành trình của Xiaomi tại Việt Nam trong năm 2018.

Xiaomi, digiworld, đối tác ủy quyền, Mi Store, Mi A1, Mi A1 phiên bản Đỏ,

Mi A1 có thiết kế kim loại nguyên khối lôi cuốn, độ dày chỉ 7,3mm. Cùng với các đường nối được ẩn đi một cách khéo léo đã tạo nên vẻ ngoài liền mạch, điện thoại được thiết kế bo tròn các góc mang lại cảm giác thoải mái khi cầm.

Mi A1 được tích hợp camera kép, với ống kính góc rộng và ống kính tele để tạo ra hiệu ứng xóa phông đầy ấn tượng. Hai ống kính cho phép Mi A1 nhận diện được những vật thể ở tiền cảnh và hậu cảnh, từ đó tạo ra hiệu ứng độ sâu trường ảnh – thường chỉ có được khi sử dụng ống kính của máy DSLR, cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh có độ sáng và màu sắc tuyệt đẹp.

Trang bị nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 625 sản xuất trên công nghệ 14nm, cũng như pin dung lượng 3080mAh, Mi A1 mang đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà trong cả ngày dài.

Mi A1 chạy Android nguyên bản với trải nghiệm phần mềm được thiết kế bởi Google.

Sản phẩm có mức giá 5.990.000 VND cho phiên bản RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB (có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD). Hiện Mi A1 Phiên bản Đỏ đặc biệt đã chính thức có mặt tại Mi Store ủy quyền và các đối tác bán lẻ khác, như Thế Giới Di Động, FPT và các nhà bán lẻ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận