Đại hội bán hàng và Marketing toàn quốc 2016 sẽ sử dụng hoàn toàn công nghệ số

Đại hội bán hàng và Marketing toàn quốc 2016 sẽ sử dụng hoàn toàn công nghệ số

  1. Đại hội bán hàng và Marketing toàn quốc 2016 sẽ sử dụng hoàn toàn công nghệ số

Họp báo công bố sự kiện VSMCamp 2016

Thông tin được cung cấp trong buổi họp báo chính thức công bố sự kiện sáng nay , VSMCamp 2016 sẽ diễn ra trong hai ngày, 24 - 25/9/2016, tại Flamingo Đại Lải Resort (cách Hà Nội 40 km) với sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín quốc tế và Việt Nam.

Với chủ đề “Xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia” và sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín quốc tế và Việt Nam cùng gần 10 workshop với các chuyên đề nóng về chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm, xây dựng thương hiệu, marketing, quảng cáo, truyền thông và công nghệ.

Điểm đặc biệt của VSMCamp 2016 là chương trình được sử dụng công nghệ số với mobile app, website, mạng xã hội và giảm thiểu việc sử dụng giấy in trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.

Dự kiến, chương trình sẽ thu hút 3000 người là các giám đốc điều hành, giám đốc sales và marketing, các giám đốc công nghệ, các nhà quản trị cấp trung, các chuyên viên sales và marketing, quảng cáo, truyền thông và sinh viên chuyên ngành, ở đủ mọi lĩnh vực, ngành nghề, các agency, khối giáo dục - đào tạo, và các hiệp hội ngành nghề khác.

Tại đây, các thành viên sẽ tham gia xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, quảng cáo, truyền thông cho các thương hiệu lớn, cũng là những đối tác chiến lược của VSMCamp. Hoạt động này được thực hiện trên mạng xã hội được thiết kế riêng cho VSMCamp, các đề án hoàn thiện sẽ được trình bày tại Đại hội.

Bắt đầu từ 3/8, vé sẽ được mở bán online với mức giá 1.800.000 đồng/người (bao gồm chi phí đi lại từ Hà Nội, ăn uống 2 ngày 1 đêm tại Flamingo Đại Lải Resort, đêm tiệc gala và quà lưu niệm). Những người đăng ký sớm trước ngày 30/8 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi 1.500.000 đồng/người. Với nhóm mua từ 6 vé trở lên, mức giá sẽ giảm xuống 1.300.000 đồng/người. Đây là mức giá được tài trợ bởi các đối tác chiến lược của VSMCamp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận