Đặt gạch Samsung Note 8 nhận ngay bộ quà trị giá 4 triệu tại Viễn Thông A

Đặt gạch Samsung Note 8 nhận ngay bộ quà trị giá 4 triệu tại Viễn Thông A

Đặt gạch Samsung Note 8 nhận ngay bộ quà trị giá 4 triệu tại Viễn Thông A - 1

Đặt gạch Samsung Galaxy Note 8 tại Viễn Thông A nhận ngay bộ quà trị giá 4 triệu đồng.

Diện mạo kế thừa từ S8|S8+, máy ảnh kép, đi kèm S-pen

Siêu phẩm Samsung Galaxy Note 8 vẫn tiếp tục kế thừa kiểu dáng thiết kế đẹp xuất sắc trên Samsung Galaxy S8|S8+ với viền màn hình siêu mỏng, mất đi nút home, mặt kính cong với kích thước màn hình lớn. Bên cạnh đó, Note 8 còn được trang bị màn hình rộng, hai camera phía sau và một bộ cảm biến dấu vân tay ở mặt sau của điện thoại. Theo đó, màn hình được trang bị cho Note 8 rất mỏng, đồng thời sử dụng công nghệ Infinity – màn hình vô cực độc đáo, đẳng cấp. Ở mặt sau của Galaxy Note 8 sở hữu camera kép với một camera độ phân giải 12MP và một camera ống tele độ phân giải 13MP cho người dùng những bức ảnh sắc nét và sống động cùng hỗ trợ tính năng tạo hiệu ứng xoá phông tự chủ như hình ảnh được chụp từ máy ảnh DSLR.

Đặt gạch Samsung Note 8 nhận ngay bộ quà trị giá 4 triệu tại Viễn Thông A - 2

Samsung Galaxy Note 8 ra mắt hứa hẹn mang đến người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời

So với người tiền nhiệm Galaxy Note 7, cây bút S-pen ma thuật trên Galaxy Note 8 được cải tiến mạnh mẽ hơn, bút có thể viết trên màn hình ngay cả khi máy ở dưới nước. Nhờ đó người dùng có thể ghi chép nhanh dù màn hình tắt. Công nghệ Smart Switch sẽ giúp bạn chuyển toàn bộ danh bạ điện thoại, hình ảnh, video, nhạc, tin nhắn hoặc nhiều dữ liệu khác tới điện thoại Samsung Galaxy cũ của bạn mà không cần dây kết nối. Mặt khác, tính năng Samsung Pay được tích hợp giúp bạn thanh toán máy post tại siêu thị chỉ cần dùng điện thoại Samsung Galaxy Note 8 chạm gần máy post là có thể thanh toán bình thường như thanh toán qua thẻ.

Đặt gạch Samsung Note 8 nhận ngay bộ quà trị giá 4 triệu tại Viễn Thông A - 3

Bút thần S-pen trên Galaxy Note 8 được cải tiến hơn so với người tiền nhiệm Note 7

Đặt gạch Galaxy Note 8 tại Viễn Thông A nhận ngay bộ quà trị giá 4 triệu đồng

 Giá dự kiến của sản phẩm là: 22.990.000 đồng (đã bao gồm VAT)

Ngay từ hôm nay, 100% khách hàng tham gia đặt gạch mua Samsung Galaxy Note 8 thành công đầu tiên tại Viễn Thông A sẽ nhận được bộ quà trị giá 4 triệu đồng gồm:

- Đế sạc không dây siêu tốc chính hãng

- Protective Standing Cover chính hãng

- Loa không dây đổi màu Samsung

- Gói gia hạn bảo hành 2 năm

- 1 đổi 1 trong 30 ngày kể từ ngày mua, nếu phát sinh lỗi phần cứng khách hàng sẽ được đổi 100% sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương với sản phẩm đã mua

- Miễn phí 100% phí sửa chữa (nằm ngoài chính sách bảo hành của Samsung), cài đặt, vệ sinh máy trong suốt 1 năm với hệ thống bảo hành V-care của Viễn Thông A trên 200 trung tâm V-care trên toàn quốc.

- Gói Samsung Elite chăm sóc đặc quyền Note 8

- Riêng khách hàng tham gia đặt gạch và nhận máy trong ngày 29 và 30/09 sẽ được nhận thêm gói bảo hiểm chính hãng Samsung.

Ngoài ra, khách hàng khi đặt gạch Samsung Galaxy Note 8 còn có cơ hội tham gia rút thăm may mắn trúng Tivi Samsung 65” cho bạn và gia đình trải nghiệm công nghệ đỉnh cao mới từ Tivi khung ảnh Samsung. Và cơ hội tham gia trả góp 0% thẻ tín dụng.

Thời gian đặt gạch từ ngày 24/08 đến hết ngày 12/09/2017 với mức cọc chỉ 500.000 đồng, khách hàng tham gia đặt gạch Galaxy Note 8 sẽ nhận được 8 ưu đãi đặc biệt như trên từ Viễn Thông A. Nhanh tay đặt gạch siêu phẩm hot Samsung Note 8 nhân dịp đại lễ tháng 9 này tại chi nhánh Viễn Thông A gần nhất hoặc liên hệ hotline 1900 54 54 46 hoặc 1900 67 66 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận