Đầu năm 2018, MobiFone đạt kết quả kinh doanh tốt, dồn lực phát triển 4G

Đầu năm 2018, MobiFone đạt kết quả kinh doanh tốt, dồn lực phát triển 4G

Đầu năm 2018, MobiFone đạt kết quả kinh doanh tốt, dồn lực phát triển 4G

MobiFone đang đẩy nhanh tiến độ triển khai 4G ở những khu vực trọng điểm và đưa nhiều chương trình khuyến khích khách hàng sử dụng các dich vụ trên nền 4G.

Đại diện MobiFone cho biết, lũy kế 2 tháng đầu năm 2018, MobiFone đạt doanh thu 5.932 tỷ đồng bằng 103,9% so với cùng kỳ năm 2017. Năm 2017, MobiFone sẽ đạt doanh thu 44.234 tỷ đồng, đạt 100,1% kế hoạch và đạt lợi nhuận trước thuế là 5.589 tỷ đồng. Kết quả kinh doanh trong năm 2017 vẫn cho thấy MobiFone là doanh nghiệp có tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu cao tới 25,68%.

Trong tháng 2/2018, MobiFone đã tăng cường giám sát hệ thống chặn tin nhắn rác. Do vậy, số lượng tin nhắn chặn được trong tháng 2 giảm nhiều. Cụ thể, trong tháng 2/2018 đã chặn được trên 533.000 thuê bao vi phạm, giảm 38% so với tháng 1/2018, số lượng SMS bị chặn được trên 6.443.161 SMS giảm 99% so với tháng 1/2018.

Trong thời gian qua, MobiFone thực hiện truyền thông về việc quy định của Bộ TT&TT về hạn mức khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động đến khách hàng. Đặc biệt, MobiFone đã triển khai ngày khuyến mại nạp thẻ cho thuê bao trả trước 50% cuối cùng vào ngày 28/2/2018, từ tháng 3/2018 sẽ điều chỉnh xuống 20%. Chỉ trong ngày 28/2/2018, đã có hơn 10 triệu lượt khách hàng nạp thẻ. Tổng số tiền nạp gấp hơn 20 lần ngày bình thường và gấp 3 lần khuyến mại ngày vàng nạp thẻ (khuyến mãi 50% giá trị nạp thẻ) trước đây. Cho dù số lượng khách hàng nạp thẻ tăng đột biến, nhưng hệ thống thanh toán của MobiFone hoạt động bình thường và ổn định, đảm bảo phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Đại diện MobiFone cho biết, MobiFone đã quán triệt trong toàn tổng công ty sẽ thực hiện nghiêm túc các quy định của nhà nước về quản lý giá cước và khuyến mại trong lĩnh vực viễn thông. MobiFone đã siết chặt trong công tác quản lý, phát triển và khuyến mại đối với thuê bao trả trước, đẩy mạnh phát triển thuê bao trả sau. MobiFone đang truyền thông cho hệ thống gói cước trả sau mới để khuyến khích khách hàng chuyển dịch từ thuê bao trả trước sang sử dụng trả sau, tăng sự trung thành, gắn bó lâu dài của khách hàng đối với nhà mạng.

Đại diện MobiFone cho biết, một trong những chiến lược quan trọng nhất của nhà mạng này là tập trung phát triển 4G. Hiện nay, MobiFone tập trung xây dựng hạ tầng cả 3G và 4G. Đặc biệt, MobiFone tập trung phủ sóng 4G với chất lượng tốt ở các khu đô thị nơi có nhu cầu lớn, sau đó mới phủ sóng đến vùng nông thôn nơi vẫn đang được phủ kín 3G. Đầu năm 2018, MobiFone đã đẩy nhanh tiến độ triển khai lắp đặt và phát sóng các trạm 4G khu vực trọng điểm, đưa vào phát sóng hơn 1.500 trạm tại thành phố Hồ Chí Minh và Đông Nam Bộ.

Theo kết quả công bố công khai của Cục Viễn thông, chỉ số là độ tải dữ liệu lên và xuống trung bình và thời gian trễ truy nhập dịch vụ trung bình dịch vụ 4G của mạng MobiFone có kết quả cao nhất trong các nhà mạng đã công bố. Đây là những chỉ số rất quan trọng liên quan đến tốc độ mạng 4G. Cụ thể, mạng 4G MobiFone tại Hà Nội có tốc độ tải xuống trung bình là 36,91 Mbit/s và tốc độ tải lên trung bình là 19,28 Mbit/s. Chỉ số, thời gian trễ truy nhập dịch vụ trung bình theo tiêu chuẩn phải dưới 5 giây thì chỉ số này của MobiFone chỉ còn 1,69 giây, thấp nhất trong các nhà mạng được đo kiểm tại khu vực Hà Nội.

Đại diện MobiFone cho biết, trong thời gian tới, MobiFone tiếp tục đẩy mạnh các dịch vụ đa dịch vụ, giá trị gia tăng, ứng dụng CNTT trên nền 4G, khai thác hiệu quả dịch vụ 4G. Nhà mạng sẽ cung cấp các gói cước 4G cơ bản, các gói cước Data Plus và triển khai các dịch vụ sử dụng Internet trên nền 4G và tiếp tục nghiên cứu các dịch vụ mới.

“Nắm bắt xu thế của thế giới, trong cuộc cạnh tranh 4G đang nóng, nhà mạng MobiFone đã lựa chọn cho mình chiến lược nhanh chóng bắt tay hợp tác với các đối tác nội dung có lượng người dùng, cộng đồng lớn trong và ngoài nước để xây dựng hệ sinh thái dành cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất trên nền 4G tốc độ cao”, đại diện MobiFone chia sẻ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận