DHL Express Việt Nam nhận Giải Vàng cho dự án phát triển cộng đồng

DHL Express Việt Nam nhận Giải Vàng cho dự án phát triển cộng đồng

Hội nghị Thượng đỉnh và Giải thưởng CSR toàn cầu là chương trình đánh giá và công nhận nỗ lực của các tổ chức, doanh nghiệp trong việc triển khai các sản phẩm, dịch vụ, dự án... cũng như các hoạt động xuất sắc, sáng tạo và mang tầm cỡ quốc tế mang giá trị hướng đến sự phát triển của cộng đồng.

hoạt động xã hội, vì cộng đồng, CSR, DHL Express Việt Nam, phát triển cộng đồng, DHL Express,

Lần đầu tiên tham gia chương trình này, DHL Express Việt Nam đã giành được Giải Vàng vì những thành tựu quan trọng đã đạt được trong việc hỗ trợ xóa đói giảm nghèo, nâng cao chất lượng giáo dục, góp phần tăng trưởng kinh tế và tăng tình đoàn kết dân tộc thông qua một chuỗi các chương trình "Trách Nhiệm Sống" hướng đến cộng đồng địa phương. Cụ thể, DHL Express Việt Nam tập trung vào ba mục tiêu Bảo vệ Môi trường - GoGreen, Hỗ trợ Thiên tai - GoHelp, và Hỗ trợ Giáo dục - GoTeach, đồng thời luôn khuyến khích và hỗ trợ tinh thần tình nguyện trong mỗi cá nhân nhân viên. Thành công trong việc triển khai những chương trình này đã giúp DHL Express Việt Nam chung tay mang lại sự thay đổi tích cực cho sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương nói riêng và toàn xã hội nói chung. 

Ông George Berczely, Tổng Giám Đốc Công ty Chuyển Phát Nhanh DHL-VNPT Việt Nam phát biểu "Giải thưởng này là minh chứng rõ ràng nhất cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ DHL Express Việt Nam trong việc đem đến những hoạt động thiết thực nhất để hỗ trợ cho cộng đồng địa phương tại Việt Nam. Chúng tôi biết những nỗ lực của mình không thể giải quyết được hết những vấn đề cấp bách của thế giới, nhưng chắc chắn rằng những hành động đó đã tạo được  ảnh hưởng tích cực để khởi đầu cho việc xây dựng một xã hội phồn thịnh hơn”.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận