Diễn đàn khởi nghiệp APEC 2017 bắt đầu vào tuần sau

Diễn đàn khởi nghiệp APEC 2017 bắt đầu vào tuần sau

Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam sáng 5/9 tổ chức họp báo giới thiệu Diễn đàn Khởi nghiệp APEC 2017, sẽ được VCCI tổ chức ngày 11 -12/09/2017 tại TP. Hồ Chí Minh. Diễn đàn bao gồm các phiên chính thức, các phiên thảo luận theo chủ đề, và các hoạt động phối hợp với đối tác trước diễn đàn như tọa đàm kết nối với các nhà đầu tư, bàn trưng bày sản phẩm, hội thảo chia sẻ kinh nghiệm từ Canada.

Diễn đàn khởi nghiệp APEC 2017 bắt đầu vào tuần sau

Họp báo giới thiệu Diễn đàn khởi nghiệp APEC 2017.

Tại Diễn đàn Khởi nghiệp APEC các nền kinh tế có điều kiện chia sẻ kinh nghiệm, các sáng kiến và công cụ hỗ trợ khởi nghiệp, hình thành một cộng đồng Khởi nghiệp APEC kết nối.

Diễn đàn Khởi nghiệp APEC 2017 sẽ đón tiếp 300 đại biểu, diễn giả của các nền kinh tế thành viên APEC. Diễn đàn có sự tham gia của khối nhà nước, mạng lưới khởi nghiệp toàn cầu, tổ chức hỗ trợ, các quỹ đầu tư, nhà đầu tư, đơn vị hỗ trợ doanh nghiệp, các vườn ươm, đơn vị truyền thông, xây dựng thương hiệu, các hiệp hội, câu lạc bộ doanh nghiệp, các tổ chức hỗ trợ và các nhà tài trợ cho các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp, các tập đoàn xuyên quốc gia, đại diện doanh nghiệp các nền kinh tế thành viên APEC…

Diễn đàn khởi nghiệp APEC 2017 sẽ tập trung thảo luận những nội dung nhằm hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSMEs), đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp như: tạo điều kiện cho các MSMEs đổi mới, sáng tạo, xây dựng các cơ hội để hội nhập khu vực và quốc tế, tiếp cận chuỗi giá trị toàn cầu ngay từ khi khởi nghiệp; thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và xã hội một cách bền vững và thân thiện với môi trường.

Các sáng kiến và nội dung của Diễn đàn Khởi nghiệp APEC sẽ được thảo luận để hình thành Tuyên bố chung về thúc đẩy khởi nghiệp, phát triển doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa để kiến nghị cho Hội nghị Bộ trưởng doanh nghiệp nhỏ và vừa APEC.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận