Điện thoại pin dùng 7 ngày đã xuất hiện ở Việt Nam.

Điện thoại pin dùng 7 ngày đã xuất hiện ở Việt Nam.

Có thể thấy trong số các hãng điện thoại lớn đang có mặt tại thị trường Việt Nam, ULE Power đang đứng đầu về dung lượng pin với khả năng sử dụng liên tục lên đến 7 ngày, pin chờ 75 ngày .

Điện thoại pin dùng 7 ngày đã xuất hiện ở Việt Nam - 1

ULE Power Nhật Bản tỏ ra vượt trội hẳn về giá cả, thiết kế, chất lượng gia công và sức mạnh xử lý thuộc dạng đỉnh cao với Ram 3GB, chip lõi 8, màn hình 5,5 inch Full HD, được đánh giá là sản phẩm có hiệu năng cùng chất liệu cấu thành ngang ngửa những dòng smartphone cao cấp. Một trong những điểm đáng giá của siêu phẩm này được người dùng đánh giá cao, chính là việc được trang bị các chức năng thông minh như vẽ lên màn hình để mở khóa nhanh, hệ thống bảo mật bằng vân tay, chụp ảnh nét với camera 13 Mpx......

Điện thoại pin dùng 7 ngày đã xuất hiện ở Việt Nam - 2

Smartphone ngốn pin như thế nào, tại sao bạn cần phải quan tâm điều này?

Không thể phủ nhận thời lượng pin chưa bao giờ là một thế mạnh của điện thoại thông minh nếu không muốn nói là điểm yếu chết người. Có rất ít những chiếc smartphone trên thị trường hiện nay có thể sống sót tới 2 ngày trong điều kiện sử dụng bình thường, hầu hết trong số chúng chỉ có thể đáp ứng được thời lượng sử dụng một ngày và người dùng smartphone vẫn cứ “sáng dùng tối sạc” để rồi lại truyền tai nhau những thủ thuật có thể tiết kiệm pin trên smartphone nhằm tăng tối đa thời gian sử dụng. Những tính năng càng cao cấp trên smartphone, càng khiến pin bị ngốn nhiều hơn, như việc tiêu hao vào màn hình cảm ứng lớn, phân giải cao hàng chục triệu màu, độ sáng, bật các kết nối mạng không dây, ứng dụng chạy ngầm, push mail, giải trí game – nghe nhạc – chụp ảnh… Điều này bắt gặp trên tất cả các dòng smartphone cao cấp hiện nay.

Điện thoại pin dùng 7 ngày đã xuất hiện ở Việt Nam - 3

Thời lượng pin vẫn luôn là điểm yếu “chết người” của smartphone

Một trong những cách người dùng hay áp dụng nhất để thực hiện cái gọi lại tiết kiệm pin là tắt đi các kết nối khi không cần thiết như Wi-Fi, 3G, GPS, Bluetooth, hay kể cả là không dám cài đặt một màn hình động đẹp mắt cá tính vì lo tốn pin, cách dùng cứ tắt bật như vậy kéo dài ngày này qua ngày khác, năm này qua năm khác gây cho người sử dụng sự bất tiện không hề nhỏ.Điện thoại pin dùng 7 ngày đã xuất hiện ở Việt Nam - 4

Điện thoại pin dùng 7 ngày đã xuất hiện ở Việt Nam - 5

Cố gắng “tắt” mọi thứ có thể, giảm độ sáng hết mức … để kéo dài tuổi thọ pin cho smartphone

Vậy để dùng smartphone đúng nghĩa, tận dụng được hết các yếu tố smart (thông minh) mà không phải quá bận tâm về tuổi thọ pin, sẽ là sản phẩm smartphone nào?

Sẽ ra sao nếu bạn không bao giờ phải lo điện thoại hết pin nữa?

Tìm hiểu trên thị trường chúng tôi thấy, các mẫu smartphone cao cấp có giá trên 10 triệu đồng được đầu tư pin ở mức tốt nhất rơi vào khoảng 2500 – 3000 MAh. Với mức pin tương ứng như thế này, thì để tận dụng được những tính năng “smart” ở mức tốt nhất là dùng được trong khoảng từ sáng đến tối sẽ phải sạc, đa phần vẫn cần phải làm thủ thuật để tiết kiệm pin nếu không muốn gặp phải tình trạng hơn nửa ngày đã phải sạc.

Điện thoại pin dùng 7 ngày đã xuất hiện ở Việt Nam - 6

Điện thoại pin dùng 7 ngày đã xuất hiện ở Việt Nam - 7Làm các thủ thuật có thể để kéo dài thời gian sử dụng pin xảy ra trên tất cả những dòng smartphone trung cấp đến cao cấp

ULE Power được trang bị pin dung lượng cao 6050 MAh, với một chiếc smartphone màn hình khủng 5,5 inch, phân giải cao Full HD và nhiều tính năng như  ULE Power thì đây là một mức cực kỳ lý tưởng và hiếm có. Có thể khẳng định, trong tầm giá dưới 10 triệu cũng khó lòng có đối thủ nào đạt được mức này, chứ chưa nói tới các dòng cùng phân khúc giá.

Với dung lượng pin vào dạng top của giới, ULE Power hoàn toàn có thể tận dụng được tối đa yếu tố “smart” như cài hình nền động cá tính, bật 3G, push mai cả ngày, chưa kể đến việc chơi game, nhắn tin facebook, zalo cả ngày … mà hoàn toàn yên tâm về dung lượng pin.

Điện thoại pin dùng 7 ngày đã xuất hiện ở Việt Nam - 8

TSmobile đang khuyến mại khủng cho khách mua máy Ule Power gồm 1 bao ốp trị giá 200.000 đồng, 1 dây cáp OTG 200.000 đồng, tấm dán màn hình 40.000 đồng, và đặc biệt giá thành khuyến mại ra mắt chỉ còn 5,5 triệu so với giá bán là 6,5 triệu đồng. Tính ra khách hàng được lợi 1.440.000 đồng khi mua trong dịp khuyến mại. Ngoài ra sản phẩm còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Xem video quay trực tiếp máy tại đây!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trụ sở chính TSmobile: số 64 ngõ 39 phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04.22413776 - 094 883 4301 - 964840638 - 0944 763 441

Chi nhánh TP HCM: số 8 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0983 938 902 - 0123 791 4666- 08 384 22113

Thông tin về các điểm phân phối, chi nhánh khác, độc giả có thể xem tại đây.

Website: http://tsmobile.com.vn/

Hiện nay, TSmobile đang mở rộng hợp tác kinh doanh, cần tìm các công ty, đại lý và cửa hàng trên toàn quốc có khả năng bán lẻ tốt các sản phẩm mà công ty đang phân phối. Hợp tác với TSmobile, bạn sẽ nhận được giá cả ưu đãi với các điều kiện bảo hành tốt nhất để cùng phát triển.

Liên hệ: 094 883 4301 (Phụ trách đại lý)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận