​Digiworld và B2X mở công ty liên doanh chuyên sửa chữa, bảo hành

​Digiworld và B2X mở công ty liên doanh chuyên sửa chữa, bảo hành

Công ty B2X, đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cho điện thoại thông minh và các thiết bị kết nối Internet trụ sở tại Đức, cùng với Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation) đã ký kết hợp tác thành lập Công ty Liên doanh B2X Care Solutions Việt Nam.

​Digiworld và B2X mở công ty liên doanh chuyên sửa chữa, bảo hành

Đại diện B2X (trái) và Digiworld trong sự kiện hợp tác hôm 3/8- Ảnh: H.Đ

Công ty liên doanh này sẽ chính thức cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cho Công ty Điện tử Samsung Việt Nam.

Liên doanh vừa được thành lập giữa B2X và Digiworld chuyên về dịch vụ hậu mãi, sẽ giúp B2X mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam và giúp Digiworld nâng cao dịch vụ đang cung cấp.

Digiworld là công ty phân phối hàng công nghệ đang làm thêm dịch vụ phát triển thị trường cho các thương hiệu mới vào Việt Nam. Ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Digiworld, cho biết việc hợp tác này sẽ hoàn thiện hơn giải pháp thâm nhập thị trường dành cho các thương hiệu quốc tế khi vào Việt Nam.

B2X cho biết đã mua lại hai nhà cung cấp dịch vụ sữa chữa thiết bị và hỗ trợ khách hàng để gia tăng mạng lưới cung cấp dịch vụ của họ.

Một trong những thương hiệu lớn đầu tiên sử dụng mạng lưới dịch vụ mới từ B2X là Công ty Điện tử Samsung. Đại diện cho Samsung, B2X cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng trọn gói dành cho các thiết bị di động, máy tính bảng, TV và thiết bị điện tử gia dụng có kết nối Internet.

Từ đầu tháng 7, B2X Care Solutions Việt Nam đã vận hành 8 trung tâm dịch vụ khách hàng trực tiếp, sử dụng 150 chuyên viên hỗ trợ khắc phục các sự cố và sửa chữa thiết bị trong thời hạn bảo hành cũng như ngoài thời hạn bảo hành cho người dùng thiết bị điện tử và điện thoại di động.

Trước khi cung cấp dịch vụ cho Samsung tại Việt Nam, B2X đã hợp tác với hãng này tại Mỹ và Ấn Độ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận