Doanh số LG G5 ngày đầu bán ra cao hơn 3 lần so với LG G4

Doanh số LG G5 ngày đầu bán ra cao hơn 3 lần so với LG G4

Đây là tín hiệu khả quan đầu tiên dành cho mẫu smartphone đầu bảng của LG trong năm nay với nhiều cải tiến đáng giá so với người tiền nhiệm của năm ngoái.

Doanh số LG G5 ngày đầu bán ra cao hơn 3 lần so với LG G4

Theo trang tin Android Authority dẫn nguồn từ The Korea Herald, LG đã bán được 15 ngàn chiếc G5 trong ngày đầu tiên "lên kệ" tại Hàn Quốc, như vậy mẫu smartphone cao cấp nhất của LG trong năm nay có lượng máy bán ra cao hơn đến 3 lần so với người tiền nhiệm LG G4, vốn chỉ bán được 5 ngàn chiếc cũng trong ngày đầu bán ra tại quê nhà. Các nhà phân tích cũng dự đoán hãng sẽ bán được 10 triệu chiếc G5 trên toàn thế giới, bằng với LG G3.

Với nhiều điểm nâng cấp đáng giá so với LG G4 như thiết kế kim loại nguyên khối, camera kép, cảm biến vân tay cùng khả năng thay thế module độc đáo, chắc chắn G5 sẽ còn mang đến nhiều thành công hơn nữa cho LG trong năm nay. Nhà mạng lớn thứ 2 tại Hàn Quốc thậm chí còn phải hoãn từ 1-2 ngàn đơn đặt hàng vì số máy bán ra vượt mực dự đoán.

Nhiều thông tin còn cho rằng nhà máy của LG tại đây đã phải hoạt động 24/24 nhằm có đủ lượng máy bán ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy vậy, LG vẫn còn phải "dè chừng" người anh em đồng hương của mình khi trước đây Samsung đã bán được đến 100 ngàn chiếc Galaxy S7 và S7 edge chỉ trong 2 ngày đầu bán ra tại Hàn Quốc.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận