Doanh số smartphone của Nokia khả quan hơn bạn nghĩ

Doanh số smartphone của Nokia khả quan hơn bạn nghĩ

Đã có 4 thiết bị Nokia (Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8) được HMD Global ra mắt trong năm nay, ngoài ra còn có thêm 2 thiết bị Android khác sẽ tiếp tục được ra mắt vào cuối năm. Vậy doanh số thực sự của những thiết bị Nokia sau gần 1 năm ra mắt là bao nhiêu?

Doanh số smartphone của Nokia khả quan hơn bạn nghĩ

Cách dễ dàng nhất là… đi hỏi HMD Global. Tuy nhiên trong thị trường smartphone cạnh tranh như hiện nay thì công bố doanh số thiết bị trong năm hoạt động đầu tiên là điều khá tế nhị. Họ không muốn bị so sánh với những ông lớn như Samsung hay Apple.

Tuy nhiên, theo Forbes thì Pekka Rantal, Giám đốc bộ phận marketing của HMD Global cho biết "đang rất hài lòng với doanh số hiện tại. Chúng tôi đã bán được hàng triệu smartphone Nokia, và cộng thêm điện thoại cơ bản nữa thì con số lên đến cả chục triệu".

Cũng có thể dự đoán doanh số smartphone Nokia thông qua ứng dụng Nokia Mobile Support cho smartphone Nokia trên Play Store, hiện đã có từ 1 đến 5 triệu lượt tải xuống.

Còn theo tiết lộ trong buổi ra mắt Nokia 8 tại Việt Nam vừa qua, một lãnh đạo Nokia đã vô tình cho biết doanh số smartphone Nokia hiện đã vượt qua cả... Vivo, nếu đúng thì đây quả là một bất ngờ với sự quay trở lại của họ.

Nokia đang khá nhanh nhạy trong thị trường khi nhanh chóng công bố lịch trình cập nhật Android Oreo cho các thiết bị của mình. Hy vọng những nỗ lực cố gắng trở lại thị trường của hãng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Thái Âu

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận