Đối thủ mới của Uber và Grab chính thức lộ diện

Đối thủ mới của Uber và Grab chính thức lộ diện

Đối thủ mới của Uber và Grab chính thức lộ diện

Đây là ứng dụng mới nhất được Bộ GTVT phê duyệt trong đề án thí điểm triển khai ứng dụng khoa học công nghệ trong hỗ trợ và quản lý kết nối hoạt động vận tải hành khách theo hợp đồng.

Ông Hoàng Văn Kỳ - đại diện Công ty cổ phần Vận tải 57 Hà Nội cho biết, App Taxi 57 được công ty  bắt tay vào thực hiện từ tháng 9.2015 và chính thức triển khai thí điểm từ tháng 4.2016. Việc đặt xe qua App giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, giảm thời gian chờ đợi cùng với những tiện ích như ước lượng được cước phí, xem được lịch sử di chuyển. 

Với cty, việc áp dụng công nghệ điều hành mới, đã tiết kiệm được 32% chi phí nhân sự và điều hành, 15% chi phí viễn thông; việc quản lý lái xe, phương tiện thuận lợi hơn. Đặc biệt, các thông báo về cập nhật các quy định của các cơ quan nhà nước, chính sách của công ty cũng thuận tiện hơn nhờ thông báo được lưu trên tablet của lái xe và lái xe có thể đọc bất cứ khi nào. Những xe ô tô triển khai dịch vụ không phải gắn biển hiệu và số điện thoại trên xe như taxi truyền thống mà chỉ dán dán tem nhãn hiện Thành Công Car để nhận diện. 

Khách hàng đặt dịch vụ của Thành Công Car qua ứng dụng app sẽ quản lý được lộ trình và tiền cước cho quãng đường di chuyển hiển thị trên tablet hoặc trên ĐTDĐ. Đồng thời, khách hàng có thể thanh toán tiền cước bằng tiền mặt hoặc bằng thẻ - thẻ TCC (thanh toán qua ứng dụng Moca). Mức giá hỗ trợ trong năm 2016 là 10.000 đồng/km cho dòng xe 4 chỗ và 12.000 đồng/km với dòng xe 7 chỗ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận