Đồng sáng lập OnePlus xóa tweet về “tai thỏ” trên OnePlus 6 sau những chỉ trích của người dùng

Đồng sáng lập OnePlus xóa tweet về “tai thỏ” trên OnePlus 6 sau những chỉ trích của người dùng

Có vẻ như các fan hâm mộ của "iPhone killer" không hề muốn hãng điện thoại yêu thích của mình chạy theo xu hướng "tai thỏ".

OnePlus xóa tweet nói về

Theo Firstpost, những người hâm mộ OnePlus dường như không hài lòng với ý tưởng "tai thỏ" xuất hiện trên chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo của công ty. Carl Pei, đồng sáng lập OnePlus nhận thấy rằng không dễ để người dùng chấp nhận sự thay đổi này. Trước đó, trong một đoạn tweet đăng trên trang Twitter của mình, ông đã cố gắng thuyết phục người dùng về sự xuất hiện của "tai thỏ" trên chiếc điện thoại OnePlus 6 sắp tới và rằng thiết kế này hữu ích như thế nào.

Cụ thể, cách đây 24 giờ, Pei đã đăng một tweet: "Hãy học cách yêu thương tai thỏ" và liên kết nó với một bài phỏng vấn được thực hiện bởi TheVerge với nội dung về sự hiện diện của "tai thỏ" trên OnePlus 6. Nhưng hôm nay, Pei đã xóa bài viết này sau khi nhận được nhiều phàn nàn và phản ứng tiêu cực từ các fan của hãng.

Trong cuộc phỏng vấn với TheVerge, ông Carl Pei đã giải thích chi tiết về về "tai thỏ" và sự khác biệt của nó với những chiếc điện thoại thông minh khác trên thị trường. Ông cũng nói rằng "tai thỏ" trên Oneplus 6 sẽ lớn hơn so với Essential Phone nhưng nhỏ hơn so với iPhone X của Apple.

Còn theo nguồn tin từ GSMArena thì việc loại bỏ "tai thỏ" trên OnePlus 6 vào thời điểm này là không thể vì họ sẽ cần đến vài tháng để thay đổi thiết kế, khiến ngày lên kệ của sản phẩm bị hoãn lại. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới doanh số của OnePlus, nhất là khi hãng chỉ tung ra điện thoại mới một lần trong năm.

Hiện chưa biết OnePlus sẽ giải quyết tình hình này như thế nào. Trước đây, OnePlus thường đưa ra khẩu hiệu "không bao giờ cố định" (never settle) và thường xuyên khuyến khích người hâm mộ tham gia vào quá trình sáng tạo và đề xuất tính năng cho chiếc điện thoại tiếp theo.

Theo các thông tin rò rỉ gần đây thì cho thấy OnePlus 6 sẽ có màn hình 6.28 inch AMOLED với độ phân giải 2280x1080 pixel. Nhiều khả năng máy sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 845 với tốc độ xung nhịp 2.7 GHz, tùy chọn bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB, RAM 6 GB và mức giá từ 749 USD (khoảng 17 triệu đồng).

OnePlus 6 dự kiến sẽ sở hữu một hệ thống camera kép ở phía sau với một cảm biến 20 MP và một cảm biến 16 MP. Camera trước cũng có độ phân giải 16 MP.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận