Dow triển khai chương trình “Lãnh đạo cùng hành động” 2017 tại Việt Nam

Dow triển khai chương trình “Lãnh đạo cùng hành động” 2017 tại Việt Nam

Việt Nam là điểm đến thứ năm của chương trình Lãnh đạo cùng hành động . Đến nay, chương trình LIA đã có 202 nhân viên của Dow tham gia cùng 35 tổ chức phi chính phủ nhằm mang lại lợi ích cho cộng đồng các nước Philippines, Ghana, Ethiopia và Indonesia.

Theo đó, Dow sẽ hợp tác với 6 tổ chức phi chính phủ và các trường đại học ở Hà Nội, Hải Phòng để góp phần tăng cường lợi thế cạnh tranh của Việt Nam trên thị trường cũng như giải quyết những thách thức tại địa phương nhằm cải thiện đời sống của người dân. Những hợp tác này mang lại cho Dow cơ hội để tăng cường phát triển hơn nữa mối quan hệ với các đối tác chủ chốt trong nỗ lực thúc đẩy phát triển chiến lược tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

 Doanh nghiệp xã hội, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, Dow, Dow Việt Nam, Lãnh đạo cùng hành động,

Năm nay, các nhà lãnh đạo của Dow sẽ giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng nước và việc tiếp cận nguồn nước, làm sạch môi trường, giáo dục và định hướng nghề nghiệp.

Các nhóm này sẽ hợp tác với đại diện của các tổ chức phi chính phủ trong vòng 5 tháng để đáp ứng các nhu cầu tại địa phương và giải quyết các vấn đề thực tế địa phương đang gặp phải bằng cách sử dụng sáng kiến và chuyên môn của Dow, trong đó có chương trình đi thực địa vào tháng 9 để thực hiện các dự án tốt hơn.

Chương trình LIA nằm trong các cam kết dài hạn của Dow nhằm thúc đẩy một hành tinh và xã hội phát triển bền vững, là cam kết cụ thể của Dow với dự án Trách nhiệm xã hội toàn cầu (Global Citizenship), đồng thời là trọng tâm của Dow cho Mục tiêu Phát triển bền vững đến năm 2025.

Bên cạnh đó, thông qua những kinh nghiệm tích lũy được từ thực tế thị trường tại các cộng đồng trên toàn thế giới, các thành viên tham gia Chương trình LIA sẽ có được tầm nhìn dài hạn cho việc phát triển kinh doanh ở các thị trường mới nổi. Ngoài ra, các thành viên này còn thiết lập được mối quan hệ chặt chẽ tại địa phương để mở đường cho các cơ hội kinh doanh và phát triển thị trường.

Ông Kenny Ogawa, Chủ tịch khu vực Đông Nam Á của Dow cho biết: "Lãnh đạo cùng hành động là chương trình hợp tác tuyệt vời của chúng tôi nhằm tạo cơ hội đưa những tài năng và người tâm huyết làm việc tại Dow đến với cộng đồng. Hợp tác với các tổ chức trong nước, chúng tôi sẽ đóng góp kinh nghiệm thực tiễn vào giải quyết các thách thức mà cộng đồng đang phải đối mặt, từ đó có thể phát triển các giải pháp thiết thực đem lại sự đổi thay trong dài hạn."

Trong vòng hơn 22 năm có mặt tại Việt Nam, các sản phẩm của Dow đã được các nhà sản xuất chế tạo trong nước sử dụng làm đầu vào cần thiết cho các giải pháp nước uống sạch và an toàn, ngành xây dựng và hạ tầng, thiết bị gia dụng, điện tử, ngành công nghiệp ô tô, da giày và công nghiệp đóng gói.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận