Du khách nước ngoài hết lo “cháy tài khoản” nhờ gói cước siêu ưu đãi từ MobiFone

Du khách nước ngoài hết lo “cháy tài khoản” nhờ gói cước siêu ưu đãi từ MobiFone

Du khách nước ngoài hết lo “cháy tài khoản” nhờ gói cước siêu ưu đãi từ MobiFone

Gói cước Happy Tourist của MobiFone được ưu đãi đến 60% đối với các dịch vụ dữ liệu và gọi quốc tế thông thường

MobiFone cho biết, gói cước này được thiết kế nhắm riêng đến các thuê bao trả trước là khách quốc tế đi công tác hoặc du lịch lưu trú ngắn ngày tại Việt Nam, gói cước Happy Tourist HP2 cung cấp cho người dùng tới 6 GB dữ liệu, 70 phút thoại, 30 tin nhắn, được sử dụng trong thời hạn tối đa 60 ngày (không tự động gia hạn) chỉ với mức giá 200.000 đồng.

Với gói cước này sẽ thuận tiện hơn, thuê bao có thể nhắn tin và đàm thoại tới các số máy ở cả trong nước lẫn quốc tế với gói cước ưu đãi này, không hạn chế khu vực địa lý. Cụ thể, du khách có thể gọi di động và cố định đi các hướng Mỹ, Canada, Trung Quốc, Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan và Nhật Bản. Ngoài ra, họ có thể gọi cố định đến Argentina, Úc, Bỉ, Brazil, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hungary, Ai-len, Israel, New Zealand, Puerto Rico, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Đài Loan và Anh.

Đây đều là những quốc gia và vùng lãnh thổ có lượng du khách đến Việt Nam du lịch, công tác rất đông trong thời gian qua.

Theo phân tích của giới viễn thông, so với các gói cước dành cho du khách của các nhà mạng khác , Happy Tourist (HP2) sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Thứ nhất, thuê bao được ưu đãi đến 60% đối với các dịch vụ dữ liệu và gọi quốc tế thông thường, với chất lượng đường truyền bảo đảm và ổn định.

Thứ hai, với mô hình gói cước trọn gói, du khách có thể dễ dàng quản lý tài khoản của mình, không bị phát sinh cước ngoài ý muốn, thậm chí cháy tài khoản khi liên lạc hoặc truy cập dữ liệu quá đà.

Cơ chế sử dụng cũng rất đơn giản, hỗ trợ tối đa cho du khách: Ngay sau khi kích hoạt tài khoản và gói cước, họ đã có thể liên lạc hoặc truy cập dữ liệu được ngay, mọi lúc, mọi nơi.

Chia sẻ về gói cước này, đại diện MobiFone khẳng định, lượng khách quốc tế đến du lịch/công tác tại Việt Nam không ngừng tăng nhanh trong thời gian qua. Năm 2016, lần đầu tiên lượng khách quốc tế đến Việt Nam vượt mốc 10 triệu người, tăng hơn 2 triệu lượt khách so với năm 2015. Năm nay, mục tiêu của ngành du lịch là đón 11,5 triệu lượt khách quốc tế.

Với xu hướng sử dụng mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram và các ứng dụng di động đã trở nên rất phổ biến, nhu cầu liên lạc và cập nhật/tìm kiếm thông tin, hình ảnh trong hành trình du lịch của các du khách quốc tế cũng tăng rất mạnh. Các gói cước dành riêng cho du khách quốc tế, vì thế, cũng thu hút được sự quan tâm lớn.

“Với tính ưu việt dễ nhận thấy của Happy Tourist HP2, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng được yêu cầu cao từ các du khách quốc tế. Hơn nữa, những nỗ lực của MobiFone trong việc hỗ trợ, tạo điều kiện tối đa cho khách du lịch cũng sẽ góp phần tạo ấn tượng tốt cho họ, thôi thúc họ quay trở lại với Việt Nam”, đại diện MobiFone nói.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận