Elon Musk lỡ tay đăng số điện thoại lên mạng khi cố liên lạc với Giám đốc Facebook

Elon Musk lỡ tay đăng số điện thoại lên mạng khi cố liên lạc với Giám đốc Facebook

Elon Musk lỡ tay đăng số điện thoại lên mạng khi cố liên lạc với Giám đốc Facebook

Elon Musk -  CEO của Tesla và SpaceX

Có vẻ như Elon Musk - CEO của Tesla và SpaceX sẽ phải thay đổi số điện thoại của mình, khi đã lỡ tay đăng nó lên trang Twitter cá nhân.

Mặc dù tweet của ông đã nhanh chóng bị xóa nhưng vẫn không thoát khỏi sự nhanh tay của 16,7 triệu lượt người theo dõi trên Twitter. Không những thế số điện thoại của Elon Musk còn được dùng cho ứng dụng tin nhắn iMessage của Apple.

Một trong số các phóng viên của tờ CNBC đã quay số và phát hiện ra nhạc chờ mà Musk đang để là nhạc nền của trò game PlayStation "God of War" cổ điển.

Phóng viên này đã phát ngôn một câu hài hước: "Ông ấy đã bị các vị thần trong trò game thúc đẩy làm việc đó (đăng số điện thoại lên). Bằng một cách nào đó, ông ấy đã tìm được cách để kết nối với mọi người, tôi muốn gửi lời chúc mừng đến Elon Musk bằng tất cả lòng trân trọng".

Nguyên nhân của sự cố này là do ông đang cố gắng gửi số liên lạc của mình đến John Carmack - Giám đốc công nghệ của Oculus và là công ty con của Facebook.

Elon Musk lỡ tay đăng số điện thoại lên mạng khi cố liên lạc với Giám đốc Facebook

John Carmack - giám đốc công nghệ của Oculus, công ty con của Facebook.

Carmack được xem là một huyền thoại trong ngành công nghiệp game, ông là đồng sáng lập ra công ty chuyên sản xuất game id Software, đã sáng tạo ra các trò chơi điện tử kinh điển như  "Doom" và "Quake". Năm 2013, Carmack gia nhập Oculus và ngay cả khi Facebook mua lại nó với giá 2,3 tỷ USD vào năm 2014 ông vẫn tiếp tục theo đuổi.

Tuy Musk không công khai về việc ông có hứng thú với công nghệ thực tế ảo, mà chỉ tập trung vào những thứ như tàu không gian, ô tô và các tấm pin mặt trời. Nhưng việc Musk để nhạc chờ điện thoại là nhạc nền của game và ông từng là một nhà kinh doanh trò chơi điện tử cho thấy ông dành sự quan tâm không nhỏ tới sản xuất game. Thậm chí vào năm 12 tuổi, ông đã cho ra đời "đứa con tinh thần" với tên gọi "Blastar", Elon Musk cho rằng trò chơi mình tạo ra đơn giản nhưng tốt hơn cả  Flappy Bird, nhưng sau đó ông bán lại cho tạp chí máy tính với giá 500 USD.

Có lẽ, mục tiêu khi liên lạc với Carmack của Musk chính là tách ông ra khỏi Facebook và đưa "thần đồng" này về làm việc cho mình. Hoặc Musk đang cố gắng kinh doanh trò chơi điện tử trở lại, hay đơn giản là bàn về trò game "Quake" thôi. Ai có thể biết được, điều gì cũng có thể xảy ra đúng không?

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận