Fire Emblem: Heroes đạt 2 triệu lượt tải trong ngày đầu tiên

Fire Emblem: Heroes đạt 2 triệu lượt tải trong ngày đầu tiên

Tựa game di động Fire Emblem: Heroes đã cán mốc 2 triệu lượt tải về trong ngày đầu ra mắt. Game cũng mang về cho Nintendo gần 3 triệu USD doanh thu trong ngày đầu tiên.

Nintendo thu về 3 triệu USD sau một ngày phát hành Fire Emblem: Heroes

Fire Emblem: Heroes, game di động thứ 2 được Nintendo giới thiệu đầu tuần này đã mang về doanh thu khả quan cho công ty ngay từ những ngày đầu tiên. Game được phát hành miễn phí nhưng trang bị thêm cửa hàng vật phẩm trong game. Bạn sẽ chi nhiều tiền hơn cho game này (mua các vật phẩm trong game) một khi đã nghiện nó.

Theo Sensor Tower, Fire Emblem: Heroes mang về cho Nintendo 2,9 triệu USD doanh thu ngay từ ngày đầu tiên phát hành.

Tựa game mới này đã ngay lập tức chiếm giữ vị trí thứ 3 trong bản xếp hạng các ứng dụng có doanh thu cao nhất trong ngày đầu phát hành (gộp cả 2 chợ ứng dụng App Store và Google Play). Kỷ lục cho tới thời điểm này vẫn thuộc về Pokemon GO của Niantic khi thu về đến 10,2 triệu USD trong ngày đầu phát hành.

Nintendo thu về 3 triệu USD sau một ngày phát hành Fire Emblem: Heroes

Super Mario Run (cũng của Nintendo) xếp thứ 2 trong bảng danh sách khi thu về 8,4 triệu USD trong ngày phát hành. Một tựa game di động đình đám khác là Clash Royale của Supercell cũng thu về được 1,4 triệu USD trong ngày đầu tiên.

Trong ngày đầu tiên được phát hành, Super Mario Run đạt 6 triệu lượt tải về, tiếp đó là Pokemon GO với 4,2 triệu lượt tải, Fire Emblem: Heroes và Clash Royal cùng cán mốc 2 triệu lượt tải về.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận