Fortinet mua lại Bradford Networks, tăng cường kiến trúc bảo mật

Fortinet mua lại Bradford Networks, tăng cường kiến trúc bảo mật

mua bán sáp nhập, Fortinet, Bradford Networks, kiến trúc bảo mật,

Fortinet là công ty chuyên về giải pháp an ninh mạng tích hợp tự động trên phạm vi rộng. 

Với việc mua lại Bradford Networks, kiến trúc bảo mật Fortinet Security Fabric được tăng cường các giải pháp an ninh trên nền tảng IoT và giải pháp kiểm soát truy cập, nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp lớn khả năng nhận diện và bảo mật trên diện rộng hơn giúp bảo vệ các hệ thống mạng phức tạp của họ.

Những tính năng này bao gồm khả năng nhận diện liên tục, hoàn chỉnh với công nghệ sao lưu không cần cài đặt phần mềm lên máy chủ (agentless) các thiết bị đầu cuối, người dùng, thiết bị đáng tin cậy và không đáng tin cậy cũng như các ứng dụng truy cập hệ thống mạng bao gồm nền tảng IoT và các thiết bị không đầu.

Cùng đó là việc tăng cường bảo mật nền tảng IoT thông qua công nghệ phân khúc vi mô thiết bị, phân loại động các thiết bị không đầu theo kiểu mẫu, thông tin cũng như theo nhiệm vụ chính sách tự động cho phép tách biệt chi tiết các thiết bị không an toàn, tất cả đều sử dụng một giao diện người dùng web đơn giản.

Ngoài ra, giải pháp này còn phân loại sự kiện và ngăn chặn các mối đe dọa chính xác trong vài giây thông qua việc tích hợp quy trình làm việc tự động, ngăn chặn những dấu hiệu dịch chuyển đa phương.

Đặc biệt, việc triển khai dễ dàng, tiết kiệm chi phí nhờ kiến trúc mở rộng giúp loại bỏ việc phải triển khai ở mọi vị trí của quá trình cài đặt nhiều trang.

Ông Rob Scott, CEO của Bradford Networks cho biết: “Công nghệ của Bradford Networks đã được tích hợp với kiến trúc bảo mật Fortinet Security Fabric bao gồm các sản phẩm FortiGate, FortiSIEM, FortiSwitch và FortiAP nhằm giảm thiểu rủi ro và tác động của các mối nguy hại trên không gian mạng, ngay cả trong môi trường an ninh khó khăn nhất như tại các cơ sở hạ tầng quan trọng - điện, dầu khí và tại các nhà máy sản xuất".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận