FPT mang kiến thức quản trị kiểu Mỹ đến cho lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam

FPT mang kiến thức quản trị kiểu Mỹ đến cho lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam

FPT mang kiến thức quản trị kiểu Mỹ đến cho lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam

Các học viên chương trình Nhà lãnh đạo toàn cầu - GLP khóa 1 học tập và tham quan tại Đại học Citiy University of Seatlle, Mỹ.

Trong công bố mới nhất về chương trình Nhà lãnh đạo toàn cầu (Global Leadership Program - GLP) năm 2018, Viện Quản trị và Công nghệ FSB cho biết, tiếp nối thành công của khóa đầu tiên, khóa 2 chương trình Nhà lãnh đạo toàn cầu dự kiến tuyển sinh đến hết ngày 31/10/2018 và sẽ khai giảng vào đầu tháng 11/2018.

GLP được thiết kế dành cho đối tượng là lãnh đạo trung, cao cấp của các công ty, tập đoàn, doanh nghiệp Việt Nam và các cơ quan, tổ chức, hiệp hội có hoạt động kinh doanh, kết nối tại Mỹ. Chương trình được thiết kế gồm 2 giai đoạn - học tại Việt Nam với 2 học phần Tư duy thời đại của nhà lãnh đạo, Vai trò của nhà lãnh đạo toàn cầu và học tập thực tế tại Mỹ.

Đại diện Viện FSB cũng cho hay, từ thực tế đào tạo khóa 1, nội dung chương trình khóa 2 đã tiếp tục được cập nhật theo hướng tinh gọn hơn, tập trung vào hệ thống kiến thức điều hành quản trị, trên cơ sở bám sát tình hình kinh doanh trên thế giới và tại Mỹ. Đặc biệt, GLP hiện là chương trình đào tạo quản trị ngắn hạn duy nhất kết hợp giữa học tập và khảo sát thực tế tại Mỹ.

Ngoài việc cung cấp các kiến thức cập nhật về lãnh đạo và điều hành doanh nghiệp trên thế giới và thực tế tại Mỹ, học viên còn có cơ hội thăm quan trụ sở những công ty quy mô toàn cầu như Boeing, Microsoft, Amazon để thấy được cách thức tổ chức vận hành của nền kinh tế hàng đầu thế giới, khảo sát thị trường Mỹ và qua đó tìm kiếm cơ hội hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp Mỹ. Đây cũng là dịp để các lãnh đạo trải nghiệm thực tế đất nước - con người - bản sắc văn hóa của Mỹ - nền kinh tế số một thế giới.

"Chúng tôi kỳ vọng sẽ góp phần tạo ra một lớp doanh nhân Việt có cái nhìn toàn diện hơn về nghệ thuật quản trị trong bối cảnh toàn cầu hóa, có hiểu biết sâu sắc về tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế cũng như thị trường trọng điểm Hoa Kỳ trong bối cảnh nước Mỹ đang có những thay đổi quan trọng về chính sách Thương mại", đại diện Viện Quản trị và Công nghệ FSB chia sẻ.

Tổng chi phí của chương trình đào tạo Nhà lãnh đạo toàn cầu - GLP 2018 là 148 triệu đồng. Các lãnh đạo trung, cao cấp của các công ty, tập đoàn, doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đến chương trình đào tạo GLP, có thể tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tuyển sinh tại đây, hoặc liên hệ với đại diện Ban tổ chức chương trình qua số điện thoại 0904922211 và email glp.usa@fsb.edu.vn. 

Được biết, Đại học City University of Seattle - đối tác phối hợp cùng Viện FSB triển khai chương trình đào tạo GLP 2018 được thành lập vào năm 1973 tại thành phố Seattle, Washington và hiện là một trong những trường đại học tư thục phi lợi nhuận lớn nhất vùng Tây Bắc Mỹ. Chương trình giảng dạy của trường được Hiệp hội các trường cao đẳng đại học vùng Tây Bắc nước Mỹ công nhận từ năm 1978. Các chương trình dạy về kinh doanh của trường cũng được công nhận bởi Hiệp hội Quốc tế và Giáo dục Kinh doanh bậc cao đẳng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận