FPT Software và Netpost sẽ mở rộng quy mô Trung tâm Neopost ORDC tại Việt Nam

FPT Software và Netpost sẽ mở rộng quy mô Trung tâm Neopost ORDC tại Việt Nam

Thông tin trên vừa được FPT Software cho biết.

FPT Software và Netpost sẽ mở rộng quy mô Trung tâm Neopost ORDC tại Việt Nam

Sau 10 năm hợp tác, từ 6 người ban đầu, đến nay Trung tâm nghiên cứu phát triển phần mềm Neopost ORDC tại Việt Nam đã có gần 300 nhân sự và dự kiến sẽ tuyển dụng khoảng 100 nhân sự nữa trong thời gian tới (Ảnh minh họa)

Neopost và FPT Software bắt đầu hợp tác mở Trung tâm nghiên cứu phát triển phần mềm (Neopost Offshore Research & Development Center – Neopost ORDC) tại Việt Nam vào năm 2007. Theo đánh giá của ông Jerome Modolo, Giám đốc Công nghệ của Tập đoàn Neopost, sau khi lựa chọn hơn 100 tên tuổi cung cấp dịch vụ từ khắp nơi trên thế giới, cuối cùng Neopost đã chọn FPT Software để đồng hành.

Cũng theo vị Giám đốc Công nghệ của Neopost, nhờ sự hợp tác cùng FPT Software mà năng lực cạnh tranh của Neopost được đẩy cao hơn, chi phí giảm và chất lượng dịch vụ ổn định hơn. Năm 2017 là kỷ niệm 10 năm gắn bó với FPT Software và Neopost vẫn tiếp tục tin tưởng vào sự hợp tác cho những năm tiếp theo.

Neopost là khách hàng lớn đầu tiên của FPT Software, đồng thời Neopost ORDC tại Việt Nam cũng là một trong những trung tâm phát triển phần mềm lớn nhất của Neopost tính đến nay với quy mô gần 300 nhân sự. Đây cũng là một trong những Trung tâm R&D được Neopost đánh giá cao về tính linh hoạt, thích ứng nhanh, tối ưu về chi phí cho Neopost cũng như chất lượng triển khai các dự án.

Hiện tại, FPT Software không chỉ cung cấp dịch vụ cho Neopost ở khu vực châu Âu, Mỹ mà còn hỗ trợ phát triển, đưa những sản phẩm dịch vụ của Neopost ra thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận